“อะตอม” โพสต์ถึง แตงโม ให้ช่วยหาความจริงก่อนที่เผาร่าง

56

“อะตอม สัมพันธภาพ“เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือ ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ทางคุณอัจฉริยะตั้งโต๊ะแถลงและตั้งข้อสงสัยกับสิ่งที่ตำรวจสรุปคดี อยากให้แตงโมช่วยให้ความจริงปรากฏก่อนที่จะถึงวันเผาศพ

ล่าสุด อะตอมได้ออกมาโพสต์ว่า “กูดีใจมากที่คนทั้งประเทศยังติดตามเรื่องมึงอยู่และตื่นตัวเรื่องมึงมาก วันนี้ที่คุณอัจฉริยะพูด แล้วมาแถลงเมื่อ 10.00 กูฟังดูแล้วมันมีหลายอย่างที่คนรับผิดชอบเรื่องมึงเค้าปฏิบัติแบบไม่ชอบด้วยกฎหมาย และถ้ามันเป็นอย่างที่คลิปเสียงบอกว่ามึงไม่ได้ฉี่ท้ายเรือจริง

เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศตามเรื่องมึงต่อแน่นอน รวมถึงตัวกูด้วย ถ้ามึงรับรู้ได้ขอให้มึงดลจิตดลใจให้คนที่ช่วยมึงหาความจริง และคนที่อยากรู้ความจริงเรื่องมึงรู้กระจ่างให้ได้นะเพื่อน กูเห็นแค่ขามึงวันนี้ที่เค้าถ่ายทอด ก็คิดถึงวันเก่าๆแล้วโม กูขอให้ความจริงที่ทุกคนพิสูจน์ได้กระจ่างก่อนนำร่างมึงไปเผานะเพื่อนนะ” หลังจากที่ตำรวจพบยาเสียสาว

ทางด้านอะตอมออกมาโพสต์ตำหนิการทำงานของตำรวจ อีกว่า “ผู้ตรวจการแผ่นดิน” พบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆแบบนั้น ตำรวจปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ? ถ้าไม่ใช่เป็นคนที่มีคอนเนคชั่นคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านแน่ๆ และในวันที่พบร่างเพื่อน เจ้าหน้าที่ให้ผมไปรอที่ รพ.ธรรมศาสตร์ แต่สุดท้ายตำรวจสั่งให้กู้ภัยกลับรถนำร่างแตงโมไปที่ รพ.ตำรวจ ถ้าพวกท่านเป็นผมจะรู้สึกอย่างไรและคิดอย่างไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Previous article“บอย ปกรณ์” เผยหน่องซึม เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น
Next article“บิ๊กตู่” สั่ง “แรมโบ้อีสาน” พ้นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี