“บอย ปกรณ์” ลั่น เมื่อไหร่เขายอมเป็นแฟน ผมก็ไม่ปิด

19

ช่วงนี้อินเลิฟหนักมาก หนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่คอยสาดความหนาวกับอดีตนักร้อง “เฟย์” ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ ยอมรับว่าเป็นคนติดแฟน หวงแหนแฟน

ล่าสุด หนุ่มบอย ปกรณ์ ออกมเปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า ถ้า ณ วันนี้พูดแบบตรงๆ ไม่ได้ตอบแบบดารา ยังไม่ได้เป็นแฟน ยังอยู่ในฐานะคนคุยกัน สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ คำว่าแฟนมันก็เป็นคำหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์มีการขยับมากขึ้น เดี๋ยวรอถึงจังหวะหรือเวลาที่มันเหมาะสม ซึ่งบางทีเราก็บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่

แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึก และก็เป็นความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย มีความรู้สึกที่มีให้กันมากถึงจุดที่ว่าตกลงเป็นแฟนกันได้ วันนั้นก็จะเกิดขึ้นเอง โดยที่เราไม่ต้องไปกะเกณฑ์มัน ถ้าเมื่อไหร่เขายอมเป็นแฟนผม ผมก็ไม่ปิด ผมไม่กั๊ก อาจจะไม่ได้ถึงป่าวประกาศแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมเป็นแฟนแล้ว มีคนถามผมก็ตอบ

ผมมีความสุขที่ได้รู้จักเขาคือเราคุยกันลงตัวมากๆอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข อาจจะด้วยวัยที่เขาเด็กกว่าเรา 8 ปี เหมือนเราได้เจอความสดในจากเขาด้วย แต่ในความสดใสก็มีความเป็นผู้ใหญ่ที่คุยกับเรารู้เรื่อง เขาเป็นคนที่เอาใจใส่ ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกคนเยอะ ผมใช้ชีวิตคนเดียวมานาน แค่ตอนนี้มีคนนั่งข้างๆเวลาเราขับรถ มีคนที่เราโทรหาตอนกลางคืน มีคนที่นั่งจับมือดูหนังกับเรา แค่นี้ก็โคตรเติมเต็มให้ผมแล้ว ผมเป็นบุคลิกของคนติดแฟน

Previous article“ป๋าเต็ด” ชม มิลลิ หลังขึ้นโชว์ Coachella
Next article“ครูชาไทย” ถึงดื่มแต่รู้ตัว ยันไม่ได้ลวนลาม