เวียร์ ศุกลวัฒน์ วัย 37 มองอนาคตทำอะไรก็ได้เพื่อความสุข

292

พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะก้าวเข้าสู่วัย 37 ปี ในวันที่ 18 เมษายน นี้ เจ้าตัวเผยจะทำงานน้อยลงเพราะเลือกทำในสิ่งที่ชอบ เป้าหมายต่อไปคือความสุขและเป็นตัวของตัวเอง

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ เปิดใจกับวันเกิดที่ใกล้จะมาถึงว่า ตั้งใจจะไปทำบุญ ทำบุญวันเกิดทุกปี ผมกับแม่เกิดพร้อมกัน หลังวันเกิดแม่อาจจะบินกลับมาเยี่ยมเพราะช่วงนี้โควิดเริ่มเบาบางลง เป็นคนซื้อของขวัญให้ตัวเองตลอด ทั้งรถ ทั้งบ้าน ไม่ต้องรอวันเกิด ให้รางวัลตัวเองตลอด ด้วยที่เราทำงานเยอะ เก็บเงินมาก็ใช้ไปตลอด ทำอะไรที่เราชอบ มีความสุข ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว ทำสวนทำไร่ ซื้อรถบ้าน ทำอะไรที่ไม่เดือดร้อนคนอื่นก็ทำไป

ผมเคยบอกกับตัวเองว่าตอนอายุ 30 ว่ามันกำลังเริ่มโตเป็นหนุ่ม พอ 40 มันก็เป็นหนุ่มเต็มตัว เรากำลังจะเข้าใกล้ 40 ผมว่าเป็นช่วงเวลาที่ต้องชัดเจน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผมโชคดีอย่างหนึ่ง คือเราค่อนข้างประสบความสำเร็จในช่วงชีวิตแรกๆของเรา ในวัยที่รายังเด็กอยู่ 20 ปลายๆ มาจุดนี้ก็มีประมาณหนึ่ง ไม่ลำบาก มีหน้าที่การงานที่มั่นคง

พอเรามีทุกอย่าง เรามีความสุขไหม มันเป็นวัยที่ผมกำลังหาคำตอบให้ตัวเองว่าพอมีทุกอย่างแล้วผมจะไปยังไงต่อ ตอนนี้ก็หางานที่เราอยากทำจริงๆ ถ้าพูดแบบเข้าใจง่ายคือไม่ร้อนเงิน ไม่มีภาระ แต่นักแสดงยังเป็นอาชีพที่เราสนุก ตอนนี้ก็อยากมีความสุข อยากให้คนที่อยู่รอบข้างเรามีความสุขตลอดเวลา

Previous article“สุกัญญา มิเกล” เตรียมแถลงขอโทษ ทูตนริศโรจน์
Next articleชญาดา ผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทย ชี้ ควรลงโทษพวกคุกคามทางเพศให้หนัก