“สุกัญญา มิเกล” เตรียมแถลงขอโทษ ทูตนริศโรจน์

36

เหตุเกิดจากเพจข่าวหนึ่งที่นำเสนอข่าวว่านายนริศโรจน์ อดีตเอกอัคราชทูตไทย ชี้ “อแมนด้า ชวดตำแหน่งเพราะแซะสถาบันกษัตริย์” ทำให้นักร้องร็อคเกอร์ สุกัญญา มิเกล เข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่เมื่อทราบว่าเป็นข่าวที่ถูกบิดเบือนก็ขอโทษ

ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก “ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ได้เปิดเผยว่า “ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน เนื่องจากสุกัญญา มิเกล ต้องการแถลงข่าวขอโทษ (อดีต)ทูตนริศโรจน์ เฟื่องระบิล ที่ได้แจ้งความฟ้อง “หมิ่นประมาท” จากการแชร์โพสต์ข่าวของสำนักข่าว Bright TV ซึ่งได้มีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องจัดทำการขอโทษทางสื่อสาธารณะ

จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลมาเป็นสื่อกลาง เพื่อให้สังคมได้ทราบต้นสายปลายเหตุอย่างพร้อมเพรียงกันในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 15.00 น. สถานที่ ร้าน area11Area-11 245 24 ถ. พหลโยธิน บางเขน” สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดจาก เว็บไซต์ไบร์ททีวี ได้นำพาหัวข่าวว่า “นริศโรจน์ อดีตเอกอัคราชทูตไทย ชี้ อแมนด้า ชวดตำแหน่งเพราะแซะสถาบันพระมหากษัตริย์”

พร้อมกับพาหัวบนรูปว่า “ชวดตำแหน่งเพราะไม่รักสถาบัน” ซึ่งทางนายนริศโรจน์ ระบุว่าเป็นการให้ข่าวที่บิดเบือนความจริง เพราะต้องเขียนเรื่องการวางตัวของนางงามที่แสดงออกทางการเมือง หรือ call out ว่าควรวางตัวอ่างอย่างไร โดยไม่ได้ระบุชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่ได้บอกว่าชวดตำแหน่งเพราะแซะสถายับตามที่ทางเว็บไซต์ลงไว้ แต่ก็ทำให้มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อข่าวดังกล่าว รวมถึงนักร้องร็อกเกอร์ “สุกัญญา มิเกล” ซึ่งต่อมาทางทางสุกัญญา มิเกลได้ขอโทษกับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

Previous article“โหงวเฮ้ง” ลูกเท่ง เผย ส้มเช้งทำคอนเทนต์เรียกทัวร์มาลงบ้านผม
Next articleเวียร์ ศุกลวัฒน์ วัย 37 มองอนาคตทำอะไรก็ได้เพื่อความสุข