“โหงวเฮ้ง” ลูกเท่ง เผย ส้มเช้งทำคอนเทนต์เรียกทัวร์มาลงบ้านผม

52

กลายเป็นดราม่าเมื่อ “ส้มเช้ง สามช่า” ชี้แจงเหตุที่ตนไม่ไปร่วมงานบวชของ “โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์” ลูกชายของ “เท่ง เถิดเทิง” ว่าไม่ได้รับคำเชิญ เราเป็นญาติพี่น้องกัน เห็นคำเชิญในโลกโซเชียลแล้ว แต่เราเป็นคนใกล้ชิดกันมากกว่านี้ น่าจะมีการทักมาบอกกันหน่อยว่าจะบวช

ล่าสุด “โหงวเฮ้ง” ได้ออกมาเปิดใจกับคำตอบที่ได้รับว่า “เราบอกปากต่อปาก คือญาติพ่อ พ่อก็บอกไป ใครมาไม่ได้ ก็ไม่มา ญาติฝั่งแม่ผมไม่ได้ไปเลยนะ เพราะเขาอายุมากกันและอยู่ต่างจังหวัด คือเราไม่อยากให้มาอยู่แล้ว ที่เห็นงานเยอะ เพราะเป็นพวกผมทั้งนั้น พวกรุ่นพี่ พวกรถซุปเปอร์คาร์ น้องๆจากโรงเรียน เพื่อนที่เมืองนอกบ้าง ฝั่งผู้ใหญ่ฝั่งพ่อ ญาติๆไม่ค่อยมีใครมา”

ทำบัตรเชิญออกมาแค่เป็นไฟล์ภาพ ไม่ได้พิมพ์ “ผมไม่ได้เดินไปด้วยตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่เห็น เขาเห็นแหละ เขาอาจจะอยากให้ผมไปเชิญด้วยตัวเองหรือเปล่า แต่จริงๆผมไม่ได้สนิทกับทางบ้านนั้นขนาดนั้น เราโตมาเห็นกันแต่เด็กจริง แต่ผมก็เรียนเมืองนอก ก็ไม่ได้สนิทกับบ้านเขาขนาดนั้น จะให้โทรชวนมันก็คงไม่ใช่ อาส้มก็คุยกับพ่อ ถ้าจะมา ก็มาได้”

ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาทำคลิปออกมาแบบนั้น มันจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดนโจมตีแน่นอน สำหรับบ้านผมคุณจะมางานบุญมาได้เลย ไม่ต้องรับบัตรเชิญก็ได้ ยิ่งเป็นญาติก็มาเลย ตอนแรกผมโกรธมากๆ เขาคงอยากจะพูดในมุมของเขา มันกระทบจิตใจบ้านผมมาก คนมาด่าว่าเท่งมันไม่เอาครอบครัวเลย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน สเปเซีย 1-3 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“สุกัญญา มิเกล” เตรียมแถลงขอโทษ ทูตนริศโรจน์