โม อมีนา ฟาด ป้าแตง ไหนว่าดูแลพี่โมตลอด วันงานหายไปไหน

34

หลังจากที่ “ป้าแตง” ออกมาเผยว่า ไม่รู้จักว่า โม อมีนา เป็นเพื่อนของแตงโม รู้แต่ว่าเขาเป็นักแสดง สาวโม อมีนา ก็ออกมาสวนกลับทันทีว่าตนแค่เคยเจอป้าแตงผ่านๆ ไม่สนิม ไม่คุยอะไรด้วยอยู่แล้ว ถ้าสนิมกับแตงโมจริง วันงาน 3 วันหายไปไหน

ล่าสุด โม อมีนา ออกมาตอกกลับคำพูดของ “ป้าแตง”เกี่ยวกับตนและเพื่อนว่า “ก่อนหน้านี้เวลาให้สัมภาษณ์ไม่เคยพูดถึงชื่อป้าแตงเลย นั่นเพราะหนูไม่สนิท อีกอย่างหนึ่งถ้าเขาบอกว่าเขาเป็นคนที่อยู่กับพี่โมมาตลอดดูแลมาตลอด แล้ววันงานตั้ง 3 วันหายไปไหน หลานเขาที่ออกมาคุย ทอมนั่นน่ะ หายหัวไปไหน

ได้ข่าวว่ามาแค่วันเดียวแล้วในฐานะแฟนคลับด้วย ไหนบอกว่ามึ-ดูแลพี่กูไม่ใช่เหรอ ในกลุ่มสต๊าฟไม่เห็นมีรายชื่อมึ-เลย แล้วมานั่งพูดปาวๆ อะไรวะ เราก็งง แล้วที่ป้าแตงบอกว่าเป็นคนดูแลพี่โม จริงๆ คือเขาเป็นแม่บ้านคอยทำความสะอาดบ้าน คอยดูแลคุณพ่อต่างๆ เงินเดือนก็ตั้งเท่าไหร่ 25,000 เขาไม่มีสิทธิ์มาว่าฝั่งแม่แอนนากับฮิปโปด้วย พวกนี้เขาหาตังค์ให้พี่โมมาจ่ายเงินเดือนแม่บ้านไงคะ

ส่วนคนดูแลจริงๆ คือพี่กระติกเพราะเขาเป็นคนถือสมุดคิว อันนี้เขาเรียกผู้จัดการส่วนตัว แม่แอนนาเป็นคนขายงาน หาเงินหางานให้ ซัพพอร์ตดูแล ฮิปโปคือเออาร์ทำหน้าที่ดูแลนักแสดง เขาทำมากกว่าขับรถค่ะ นักแสดงคนอื่นก็รู้ดี เขามาพูดแบบนี้เหมือนเขาฆ่าตัวเอง ฆ่ากันทั้งหมู่คณะเลยวันนั้นอ่ะ”

Previous articleไฮไลท์บอล พีเอสวี 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)
Next articleพลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ยอมรับเป็น LGBT