พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ยอมรับเป็น LGBT

162

ต้องหันหลังให้วงการบันเทิง หนุ่ม พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ที่เคยอยู่มากว่า 10 ปี เพราะหมดสัญญาและพิษโควิด จนต้องตัดสินใจไปทำงานประจำ แต่คราวนี้เขากลับมาอีกครั้งด้วยคำนิยามใหม่ “พลัสเตอร์กลับมาแล้ว”

ล่าสุด หนุ่มพลัสเตอร์ กลับเข้าวงการอีกครั้ง พร้อมเปลี่ยนผู้จัดการ เผยว่า ณ วันที่ต้องพักงานบันเทิง ร้องไห้เลย เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะต้องออกไปใช้ชีวิตอย่างไรข้างนอก แต่เราก็อยากได้ความมั่นคงและด้วยเรื่องการเงินด้วย ภาระที่เรามีก็ต้องหาอะไรทำที่ต่อเนื่องได้ การกลับมาทำงานในวงการบันเทิงเพราะแพสชัน อยากเป็นพลัสเตอร์ ครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งที่เราเคยแคสงานสมัยแรกที่เราเป็นเด็กบ้านนอกเดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯเราจำได้ทุกความรู้สึก มันลำบาก

ทุกวันนี้เราไม่เคยลืมว่าใครทำให้เรามาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกบันได กลับมาคราวนี้เราบอกกับตัวเองหน้ากระจกว่า “เธอคือพลัสเตอร์และพลัสเตอร์ต้องได้ไปต่อในวงการบันเทิง” และเราก็อยากจะโชว์ความเป็นตัวเรา เรายอมว่าเป็น LGBT อยากทำให้ทุกคนรู้ว่าเพศอย่างเราทำได้หลายอย่าง ซึ่งก็เคยพิสูจน์ตัวเองมาเราตอนที่เล่นละครสองเรื่องพร้อมๆกัน “เฟรนด์โซน” และ “แฮปปี้เบิร์ดเดย์” เราก็เล่นได้

มันทำให้เราคลิกว่าการเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท ไม่จำเป็นหรอกว่าต้องหน้าตาแบบนี้ สภาพแบบนี้หรือเพศแบบนี้ ต้องเล่นบทนี้บทเดียว แต่เชื่อไหมว่า ตลอดชีวิตต้องไหว้พระ ต้องมูเตลู มันทำให้จิตใจเราดี เหมือนมีพลังในการทำอะไรหลายๆอย่าง

Previous articleโม อมีนา ฟาด ป้าแตง ไหนว่าดูแลพี่โมตลอด วันงานหายไปไหน
Next articleแบมแบม Got7 อยากให้คนไทยสนใจเรื่องดีๆของศิลปิน มากกว่าเรื่องดราม่า