นิวนิว เอวเด้ง โสด จีบได้ กับ เติ้ล แค่คนดูแลและห่วงกัน

27

หลังจากที่ขอโทษกันไปเรียบร้อยแล้ว “นิวนิว เอวเด้ง” กับ หนุ่ม “เติ้ล ธนพล” แต่ นิวนิว ลั่นแค่ให้อภัย แต่ยังไม่ได้กลับมาคืนดีกัน ตอนนี้โสดจีบได้

ล่าสุด นิวนิว เองเด้ง ได้ออกมาประกาศว่า โสด เพราะไม่ได้คืนดีกัน วันที่เราไปออกรายการ หนูแค่ให้อภัยเขา แล้วเราก็บอกเขาว่าเราอยู่ข้างๆเขา ไปส่งเขาให้ถึงฝั่งฝัน ส่วนจะกลับมาคบกันไหม ก็ต้องดูหลังบวชว่าเขารักษาตัวหรือยัง ตอนนี้ดูแลกันไป ก็เหมือนพี่น้องกัน

เริ่มต้นจากการดูแลเทคแคร์กัน ตอนนี้เขาอยู่วัด เพื่อเตรียมตัวบวชเดี๋ยวจะมาแจ้งวันอีกที น่าจะเป็นต้นเดือนหน้า ที่วัดป่าที่ จ.อยุธยา โกนหัวเงียบๆแล้วบวชเลย พี่เขาตั้งใจบวชอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอาการป่วยของพี่เติ้ลทรงตัว ต้องใช้เวลารักษา มีไบโพลาร์นิดหน่อย ยังหาหมออยู่ แต่มันก็ใช้ระยะเวลาในรักษา เดือนสองเดือนมันไม่หาย มันต้องเป็นปี ตอนที่อยู่ในรายการที่เขาลุกขึ้นก็ตกใจ ถ้าเขาหลุดก็คือตายแน่ๆ ช็อตนั้นแบบตกใจ ทั้งสตูคือเตรียมชาร์จแล้ว

ตอนที่อยู่ด้วยกันเขาก็อาการดีขึ้นจนเข้าเรือนจำ เขาไมได้ทานยา อาการก็เลยแย่ลง ที่ผ่านมาก็เพราะคำว่า “รัก” คำเดียว เราผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งเยอะ จนทุกวันนี้รู้รักกันไว้ดีกว่า อนาคตไม่แน่ไม่นอน ไม่สามารถสัญญากับใครได้ว่าจะเป็นแฟนเขาไปตลอด ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลย พี่เติ้ลเขาก็รู้ ว่าสถานะแค่คนดูแลและห่วงกัน หลังบวชค่อยมาว่ากัน

Previous articleหญิงแย้ เปิดใจ มีเซ็กซ์ครั้งแรกแบบไม่เต็มใจ ทำให้ยังฝังใจอยู่
Next article“นิ้ง ชัญญา” เจอเนื้องอกอีกแล้ว ที่เต้านม ต้องเฝ้าระวัง