หญิงแย้ เปิดใจ มีเซ็กซ์ครั้งแรกแบบไม่เต็มใจ ทำให้ยังฝังใจอยู่

24

มีเซ็กซ์ครั้งแรก

ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ ได้สร้างช่องยูทูบชื่อ Ticha Kanticha โดยเนื้อหาของช่องคือคลิปวิดีโอรายการ I KAN TEACHA สำหรับเนื้อหาของรายการล่าสุดนี้ได้มีแขกรับเชิญพิเศษคือ หญิงแย้ นนทพร ธีรวัฒนสุข ในคลิปวิดีโอชื่อ “I KAN TEACHA EP.12 | Sex Ed กับ ติช่า หญิงแย้ | ทำไมยะ ก็คนเรามันชอบต่างกัน!” ซึ่งหญิงแย้ ได้เผยเรื่องราวชีวิตในทุก ๆ ด้าน รวมไปถึงเรื่องราวในอดีตด้วย

หญิงแย้ ได้เผยเรื่องราวในชีวิตว่า ตอนช่วงที่เธออายุได้ 18 ปี เธอได้เสียความบริสุทธิ์ไปจากการโดนมอมเหล้าให้เมาตอนที่เรียนอยู่ปี 1 ซึ่งจะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ว่าได้ โดยผู้ที่กระทำคือรุ่นพี่ที่รู้จัก จนได้เริ่มพูดคุยกันแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นแฟนกันอยู่ดี ซึ่งเธอเล่าว่า 

“ตอนนั้นอยู่ปี 1 เทอม 2 มีวันนึงนั่งดื่มด้วยกันในหอพักหลายคนเลย 5-7 คน สุดท้ายทุกคนกลับกันหมด แล้วเราก็โดนข่มขืน เพราะเราเมามาก เมาแบบอ้วกแตกอ้วกแตน แล้วเราเป็นเด็กเพิ่งเริ่มดื่มแอลกอฮอล์เป็นครั้งที่ 2-3 ในชีวิต แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเหล้าขาวมันแรงเหรอ มันก็รู้สึกไม่ดีเลย เพราะว่าจริง ๆ แล้วเราตั้งใจไว้ว่าเราคิดจะมีเพศสัมพันธ์กับคนที่คิดว่าจะแต่งงานเท่านั้น หัวโบราณมาก

ตอนเราตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเจ็บ ก็คิดว่าโดนอะไร เรามีเพศสัมพันธ์แล้ว ตอนนั้นคิดอยู่ เราต้องแจ้งความป่ะวะ ไม่ได้ถ้าแจ้งความเดี๋ยวพ่อแม่รู้ ทำยังไงวะ ไม่แจ้งความก็ได้ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับเราคือคนที่ต้องแต่งงาน แล้วเขารู้ว่าจุดอ่อนของเรา คือการที่ถ้าได้มีเพศสัมพันธ์กับเราปุ๊บคือเราจะรับเขาเป็นแฟน เรื่องนี้ถ้าเกิดเราโตแล้ว มองย้อนกลับไป เราจะรู้สึกเลยว่า คนที่น่าโกรธที่สุดคือตัวเราเองนี่แหละ”

เมื่อติช่าได้ฟังดังนั้นจึงแย้งขึ้นว่า “ช่าไม่เห็นด้วย 100% ช่าเห็นด้วยว่าคนเราควรจะรับผิดชอบตัวเองไม่ให้ไปอยู่ในจุดที่อันตราย เพราะว่าเธอมีหน้าที่รักษาชีวิตของตัวเอง ความสุขของตัวเอง แต่ว่าช่ายังเชื่ออยู่ ต่อให้ช่าเมานะ คนอื่นห้ามทำอะไรตัวฉันนะ มันเป็นสิทธิ์ของฉันที่คุณห้ามจับ ช่าจะเสียใจมากถ้าเกิดคนที่เป็นเหยื่อแล้วโทษตัวเองว่าทำไมกูไปเมาวะ ทำไมปล่อยให้มันเกิดขึ้น ทำไมไม่พูดอะไรตอนนั้นน่ะ อย่าโทษตัวเอง”

Previous articleละครกำลังเข้มข้น มายด์ วรัทยา เจอปัญหาไม่หยุด ในเรื่อง เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง
Next articleนิวนิว เอวเด้ง โสด จีบได้ กับ เติ้ล แค่คนดูแลและห่วงกัน