ตูน บอดี้สแลม รับปริญญากิตติมศักดิ์ ม.รามคำแหง

40

รับเกียรติจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงให้เข้ารับพระราชทานปริญญาศิลปกรรมศาสตรมหาบัณทิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาดนตรีสากล จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ล่าสุด ทางด้าน ตูน บอดี้สแลม หรือ นาย อาทิวราห์ คงมาลัย ได้เปิดใจกับเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ ตนเองไม่ได้เก่งมากไปกว่าคนอื่น แต่ทำในสิ่งที่มีความสุข สนุก และมีคุณต่ากับตัวเอง ดีใจมากที่เพลงและผลงานที่ทำได้สะท้านและมีคุณค่าทำให้เกิดรอยยิ้ม พลังงานดีๆ กับหลายๆคน ตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตนเองเป็นควงดนตรี มีสมาชิกในทีม 4-5 คน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงาน และร้องเล่นร่วมกันมาโดยตลอด ดังนั้นเกียรติจากปริญญากิตติมศักดิ์ สาขาวิชาดนตรีสากลครั้งนี้ ขอแบ่งปันให้กับพี่ๆในวงบอดรี้สแลมด้วย” มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นมหาวิทยาลัยที่เปิดโอกาสให้ลายคนได้มีโอกาสเข้ามาศึกษาเล่าเรียน โดยไม่จำกันอายุ เพศ อีกทั้งคนทำงานก็สามารถเรียนควบคู่ไปได้ด้วย และสำเร็จการศึกษาออกไปเป็นบุคลากรที่ดี สร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศ

สำหรับตนแล้วหลักปฏิบัติตนให้ประสบความสำเร็จในการทำงานและการดำเนินชีวิตคือทำในสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขและใช้สารแห่งความสุขตั้งต้นในการทำสิ่งต่างๆที่อยากจะสื่อออกไป เช่น แต่งเพลง ตราบใดที่เราทำแล้วมีความสุข นั้นคือเราประสบความสำเน็จในเบื้องต้น อยากให้บัณทิตทุกคนมองความสุขและความสำเร็จเล็กๆในแต่ละวันก่อน เก็บเกี่ยวมันไปเรื่อยๆ มันจะช่วยหล่อเลี้ยงตัวเรา ส่งลให้ไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ได้

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 พีเอสวี (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)
Next articleภรรยา สรพงศ์ เคลื่อนศพไปมูลนิธิหลวงพ่อโต โคราช