ภรรยา สรพงศ์ เคลื่อนศพไปมูลนิธิหลวงพ่อโต โคราช

51

ทำพิธีเคลื่อนย้ายศพพระเอกดัง “สรพงศ์ ชาตรี” ยังอุทายานมหาวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) จ.นครราชสีมา “ดวงใจ จิไธสงค์” ภรรยาสรพงศ์ ตัดสินใจย้ายเพราะเป็นที่เขารักและผูกพัน

ดวงใจ จิไธสงค์ เปิดใจว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นตัวตนของเขาที่อยู่ตรงนั้นนะคะ แล้ววันนึงที่เขาไม่อยู่แล้ว เราก็อยากจะพาเขากลับบ้าน ไปอยู่ในสถานที่ที่เขารัก เขาผูกพันคะ เราอยากจะพาพี่เอกกลับบ้าน ไปอยู่ในสถานที่ที่เขาสร้างมา คิดว่าวันนึงพี่เอกจะต้องแข็งแรงขึ้น รู้สึกเจ็บ 30 กว่าปีที่ใช้ชีวิตร่วมกันในวงการ

ก็จะเห็นว่าเราทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่เป็นในกองถ่าย มันไม่ใช่ว่าใช้ชีวิตคู่แค่อยู่ที่บ้าน ข้างนอก กองถ่ายเราก็ไปด้วยกันทุกงาน และที่หลวงปู่โตก็จะอยู่ด้วยกันตลอดเสาร์-อาทิตย์ มันเหมือนตอนนี้มันขาดคนใดคนหนึ่งไปในร่างกาย แต่ใจมันต้องใช้เวลา พี่เอกเขาเป็นห่วงเรา เราเป็นผู้หญิงจริงๆ ที่ไม่ได้เข้มแข็ง ไม่สู้คน อะไรอย่างนี้ พี่เอกเขาก็จะเป็นห่วงหลายๆเรื่อง เราก็จะบอกเสมอว่าพี่เอกไม่ต้องห่วงนะ

แม้กระทั่งวิหารซึ่งเขาห่วงยังสร้างไม่เสร็จ ตอนที่พี่เอกป่วยเหมือนไม่ป่วย น่าจะต่อสู้ หมอก็บอกว่าเขาไม่เคยให้ยาแก้ปวด พากันสวดมนต์ทุกวันที่อยู่ในห้องไอซียู 31 วัน 24 ชม. ไม่เคยแสดงอาการเจ็บปวด ยังบอกว่าว่าถ้าพี่เอกปวดก็บอกนะ คุณหมอบอกเข้มแข้งแต่ร่างกายเท่านั้นที่ไม่ไหว

Previous articleตูน บอดี้สแลม รับปริญญากิตติมศักดิ์ ม.รามคำแหง
Next articleดีเจต้นหอม สวนกลับแทนมะตูม เพื่อนท้องห้ามดีใจเวอร์ ตลกละ