“ปู ไปรยา” เจอแฟนเก่า “โจอี้ บอย” ยันต่อไม่ติด

219

ไปโด่งดังทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดประกอบคู่ดาราดัง ได้บินกลับมาเที่ยวเมืองไทย เดินสายแก้บ่นและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้มีโอกาสเจออดีตแฟนเก่า แรพเปอร์ “โจอี้ บอย” หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปี งานนี้แฟนๆแอบลุ้นให้กลับมาคบกันอีก แต่เจ้าตัวปัดบอกว่าถ้าใช่ก็คงใช่ไปตั้งแต่แรกแล้ว โอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์

ล่าสุด สาวปู ไปรยา ได้ไปเซอร์ไพรส์อดีตแฟนเก่า “โจอี้ บอย” เต้นเพลง “ถึงร้ายก็รัก” ที่หนุ่มโจอี้เคยแต่ให้กับเธอ โดยสาวปูได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นครั้งแรที่เจอกันในรอบ 10 ปี และเขาไม่เคยร้องเพลงร้ายก็รักให้ฟัง คือเขาขึ้นมาร้องให้ฟังบนเวทีตอนนั้นเสียงเขาสั่น ฝากถึงคนอื่นอย่าจับจิ้นคู่เราเลย ถ้ามันไปรอดมันไม่รอดตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า มีความสุขค่ะ ในใจเราก็รักพี่โจ้ในฐานเพื่อนคนนึง

แล้วตอนนั้นพี่โจ้ก็ได้สอนอะไรเราเยอะเกี่ยวกับเรื่องวงการบันเทิง หลายอย่างที่เกี่ยวกับการตอบคำถามของปู ในวันนี้ส่วนหนึ่งก็คือพี่โจ้นะ และตอนนั้นเขาก็แนะนะให้เรารู้จักผู้ใหญ่หลายคนมาก ยังไงเขาก็เป็นคนสำคัญในใจเราอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้คุยกัน 10 ปีมันสตาร์ทเครื่องไม่ติดอยู่แล้วถูกไหม โดย ปู ไปรยา เองก็ได้นำภาพเธอที่อยู่บนเวทีกับโจอี้ บอย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “10 ปีผ่านไปพี่ไม่เคยรองเพลงนี้ให้ฟัง ได้ฟังแล้ว ดีใจที่ได้เจอมาก”

Previous articleมิวกี้ ไปรยา ฟาดชาวเน็ต รู้จริงเหมือนนอนบ้านเดียวกัน
Next articleดร.ปิง ผุดไอเดีย เปลี่ยนป้ายหาเสียงเป็นประเป๋าผ้า ลดมลพิษ