มิวกี้ ไปรยา ฟาดชาวเน็ต รู้จริงเหมือนนอนบ้านเดียวกัน

116

ฟาดกลับชาวเน็ตแบบจุกๆ “มิ้วกี้ ไปรยา” นางแบบและยูทูบเบอร์ หลังจากที่ประกาศแยกทางกับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาสะสมกันมานานมาก พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ตอนนี้ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน แต่คนละชั้น

ยังคงทำหน้าที่พ่อ-แม่ ของลูกสาวอย่างไม่บกพร่อง หลายคนเข้ามาให้กำลังใจแต่ก็มีหลายคอมเมนท์ที่แซะแรงๆ งานนี้เจ้าตัวไม่ขอทน หากมีเวลาว่างก็พร้อมเสมอ ฟ้องมาแล้วหลายคนที่ชอบคอมเมนท์แบบสนุกปาก แค่ไม่ได้ลงสื่อให้ทราบเท่านั้นเอง

ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา อยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว ต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊คหลังจากถูกคอมเมนท์แรงๆ เตือนมีสติก่อนพิมพ์ จะหาว่าเตือน โดยข้อความระบุไว้ว่า “และแล้วก็ต้องกลับมาพูดเตื่อนสติดรื่องนี้กันอีกครั้งกับคอมเมนท์หรือการพูดถึงกันแบบไม่คิด ไร้สติ เอามัน สนุกปาก รู้ไม่จริง ใช้คำพูดหยาบคายรุนแรงทำให้มีคนเข้าใจผิดและชื่อเสียงที่สร้างมาด้วยความตั้งใจต้องเสียหาย อย่าคิดแต่เอาสนุกปาก”

เพราะที่ผ่านมาก็ฟ้องจริงมาหลาคนแล้ว แค่ไม่ได้ลงสื่อ เพราะเปลืองพื้นที่ รู้เก่งเหมือนนอนบ้านเดียวกัน คิดเอาง่ายๆว่าไม่มีใครรู้หรอว่าฉันคือใคร ให้เวลาคิดใหม่ แล้วหยุด เวลาน่ารักฉันน่ารักมาก แต่ถึงเวลต้องสู้ฉันสู้ไม่ถอยค่ะ บุคคลสาธารณะก็คือคนนี่หละ ขอเตือนนักพิมพ์คนเก่งและนักสร้างเรื่องอันดับหนึ่งเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าว่างมากอยากลงสนามจริง มา”

Previous articleแอม สุธีร์ เปิดตัวลูกสาวอายุ 15 ปี
Next article“ปู ไปรยา” เจอแฟนเก่า “โจอี้ บอย” ยันต่อไม่ติด