“นินจา” แฟนโอนา วอนมุ่งประเด็นถูกทำร้ายร่างกาย

13

หลังจากที่ โนอา ภญมณ จิราพัฒนาสกุล ผู้เข้าประกวด Miss Tourism World 2021 ถูกตบตนจนใบหน้ามีบาดแผลจำนวนมาก จากอดีตแฟนเก่าของแฟนเธอ “นินจา เกริกกฤษณ์” นักร้องหนุ่มแรปเปอร์ ทางด้านแฟนหนุ่มได้ออกมาเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เป็นเรื่องของมือที่สาม เพราะตนกับคีย์เลิกกันไปนานแล้ว มันเป็นปัญหาเก่าที่เคลียร์กันมาหลายรอบ ทั้งๆที่บอกว่าจบแล้ว แต่ทำไมถึงยังไม่จบ อยากให้มองว่าแฟนตนถูกทำร้ายร่างกายและคนทำร้ายก็ไม

ล่าสุดหนุ่ม “นินจา” แฟนของ โนอา ได้ออกมาย้ำให้ทุกคนมองว่าแฟนตนเองถูกทำร้ายร่างกาย และวอนอย่าโยงประเด็นปัญหาแฟนเก่า-แฟนใหม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า “เลิกโยงเรื่องมือที่3ได้แล้วครับ นางkก็มีแฟนใหม่ ผมเองก็เริ่มใหม่กับโนอา มันไม่ได้เกี่ยวกันมาตั้งนานละ นี่มัน2ปีมาแล้ว อันนี้คือแค้นส่วนตัวแล้วครับ เคลียร์จบหลายรอบมากๆอย่าหลงประเด็น กล่าวหาลอยๆไม่ได้ครับ ใครจะคิดยังไงก็ช่าง ควรโฟกัสคนทำร้ายร่างกายครับ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางนินจาได้มีโพสต์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “ทางเรามีหลักฐานบันทึกการโทรการเคลียร์ปัญหากันตั้งแต่หลายเดือนที่แล้ว คุยจบมาหลายรอบแล้ว ทั้งต่อหน้าและการโทร ล่าสุดคือคุยกันอย่างว่าไม่ยุ่งกัน มีน้องนับพลอยเป็นพยานว่าเคลียร์กันจบแล้ว แต่สาเหตุอะไรถึงไม่จบแล้วเอาเพื่อนมาเคลียร์แทนตัวเองแล้วใช้วิธีสกปรกแบบนี้” “และพร้อมรับผิดชอบทุกคำพูดที่โพสต์

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 2-0 มาซิโดเนีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“เต๊ะ ศตวรรษ” เชื่อคุณแม่รักแตงโมที่สุด