“มิ้น” คู่กรณีกับ โนอา ส่งเรื่องให้ทนายดูแลแล้ว

45

หลังจากที่นักแสดงวัยรุ่น โนอา ภญมน จิราพัฒนสกุล ได้ออกมาโพสต์ภาพบาดแผลบนใบหน้าที่ถูกทำร้าย ขณะที่ไปเที่ยวร้านอาหาร จากคู่กรณีเก่า ทำให้ตนเองเสียหาย ขาดรายได้ และต้องพบจิตแพทย์

ล่าสุดสาวมิ้น คู่กรณีของ โนอา ภญมน ได้ออกมาชี้แจงและยืนยันว่าไม่ได้รุ่มทำร้ายและทำอานาจารในที่สาธารณะว่า มิ้นรู้สึกเสียใจกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นมาก แต่ที่เพิ่งออกมาพูดเพราะว่าทุกคำพูดและการกระทำของมิ้นอยู่ในการดูแลของทนายความแล้ว มิ้นมีหลักฐานเพิ่มเติมทั้งตัวพยาน แชท ที่แสดงว่ามีบาเรื่องไม่เป็นความจริง แต่ต้องชี้แจงในชั้นศาลา แต่หลังจากเรื่องเป็นไปตามขั้นตอนทางกฏหมายแล้วจะออกมาชี้แจงอย่างละเอียด

โดยทางสาวมิ้นท์ได้เล่าเหตุการณ์คืนนั้นไว้ว่า ตนพาได้พาคีย์ (คู่กรณีของโนอา) ไปหาเขาที่โต๊ะและถามว่าเขาจบหรือยัง คู่กรณีก็ตอบว่าจบแล้ว แต่ด้วยเสียงเพลงมันดังเลยอยากให้เขาออกไปคุยข้างนอก แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงมีการยื้อกันไปมา จำทำให้เกิดบันดาลโทสะ เขาไปจบผมคนเดียว ไม่มีการรุม และไม่มีการอนาจารใดๆทั้งสิ้น เพื่อนทั้งสองฝ่ายเห็นว่าท่าไม่ดีจึงเข้ามาแยก หลังจากนั้นคีย์ก็ได้ขอโทษแทนมิ้นไป

แต่ทางคู่กรณีต้องการให้มิ้นออกมาเคลียร์และรับผิด (ในส่วนนี้มีรายละเอียดมากกว่านี้ มิ้นจะมาชี้แจงในภายหลัง) คีย์จึงกลับเพื่อนไม่ให้สถานการณ์เลยร้ายไปกว่านี้ ขณะทางมิ้นและคีย์ได้แต่งตั้งทนายความอย่างเป็นทางการเนื่องจากไม่อยากถูกระทำฝ่ายเดียว

Previous article“แอนนา” ยันดาราที่ไล่ตนออกจากผับ ไม่ใช่ แม่ชม อารยา
Next articleครม. อนุมัติ 10 มาตรการช่วยเหลือประชาชน ลดรายจ่าย