“แต๊งค์ พงศกร” เชื่อกระติกไม่ทำร้ายแตงโม แต่ก็ไม่ยอมพูดความจริง

14

ยังคงไม่ได้ข้อสรุป สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา แต่ตลอดเวลา ผจก. ส่วนตัว “กระติก อิจศรินทร์” ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับคดีนี้เพราะอยู่ในที่เกิดเหตุ และหลังจากที่แตงโมตกน้ำ ก็กลับบ้าน สำหรับ “แต๊งค์ พงศกร” อดีตแฟนเก่าของแตงโม มองว่ากระติกไม่ใช่คนใจร้ายที่จะมีเจตนาให้เพื่อนตาย

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกระติกบางช่วงของรายการ “เป็นเรื่องใหญ่” ว่า ตนเจอกับกระติกเมื่อปี 52-53 เขาอยู่กับแตงโมที่คอนโด ก็รู้ตื้นลึกหนาบางนิสัยใจคอเป็นอย่างดี เรื่องคดีที่เกิด สิ่งที่ผมโกรธกระติกน่าจะเป็นเรื่องตั้งแต่คืนแรกที่แตงโมตกน้ำ แล้วเขาไม่ควรทิ้ง ทำไมไม่อยู่ช่วย ไม่อยู่ให้ข้อมูล หรือดึงคนบนเรือให้อยู่ตรงนั้น ทำไมหลบกันไปเตี๊ยมเรื่องราว หนีหน้านักข่าวกับคนอื่นๆ ไม่ให้นักข่าวเข้ามาทำข่าว

ส่วนประเด็นเรื่องที่สังคมมองเขาผิดไป เช่น คนมองว่าพยายามฆาตกรรมหรือเปล่า เพราะมีการหลอกไปรับงานเอ็นมั้ย อันนี้ตนไม่เชื่อมั่นกระติกไม่ทำร้ายแตงโมแบบนี้แน่นอน เขาเป็นเพื่อนที่รักแตงโม ก่อนเกิดเหตุเขารักกันแน่นอน แต่หลังเกิดเหตุเขาเปลี่ยนไปเพราะอะไรก็ไม่ทราบ ดูเหมือนเขากลัวอะไรบางอย่าง ทำให้เขาไม่พูดความจริงทั้งหมด อันนี้ก็ไม่มั่นใจ

หลังจากวันที่แรกที่เกิดเหตุก็ไม่ได้คุยกับเขาอีกเพราะรู้ว่าเขาไม่พูดความจริงแน่ เขาก็บอกกับผมว่าแตงโมไปทำธุระท้ายเรือ และไม่รู้ว่าตกไปตอนไหน และเขาก็บอกกับสื่อกับทุกคนแบบนี้ ทำให้คิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องคุยกับคนๆนี้แล้ว

Previous articleคนบันเทิงโพสต์ไว้อาลัย การจากไปของ บีม ปภังกร
Next article“ปู ไปรยา” กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาไปเยอะ