“ปู ไปรยา” กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาไปเยอะ

11

เวลาหลายปีล่าความฝันของตนเอง “ปู ไปรยา” จนประสบความสำเร็จได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Paradise City” ประกบนักแสดงดังอย่าง จอห์น ทราโวลต้า และบรูซ วิลลิส

ล่าสุดนักแสดงสาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการตามหาฝันของตนว่า ดีใจที่ได้รับเลือกให้ร่วมงานมีความสุขที่ได้ไปกองถ่าย ยอมรับว่าวตอนนี้อยู่โดยไม่ต้องอิงกระแส ขอแค่มีงานทำ ผลงานออกมาดีคนดูชอบแค่นั้นพอแล้ว หวังว่าจะเป็นอาชีพให้ตัวเองได้เหมือนที่เมืองไทยก็พอแล้ว

ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ปูบอกว่า “ร้องไห้เยอะมากจนปูต้องเลิกคิดถึงคอมเม้นต์หรือความคิดเห็นหรือความต้องการของคนที่นี่เราต้องมองว่าเราคาดหวังว่าจะปังเหมือนที่นี่มันเป็นไปไม่ได้ เพราะเราเป็นตัวที่ไม่มีใครรู้จัก แต่ก็คุ้มทุกอย่างเพราะปูได้เป็นตัวของตัวเองและรู้สึกว่าไม่ได้อิงกับคำว่ากระแสแล้ว มีหรือไม่มีไม่สำคัญ อยู่ที่ว่าพัฒนาตัวเองแล้วก็สู้เพื่องานมากกว่า” มีช่วงนึ่งที่ชีวิตแย่มาก ทั้งคู่หมั้นก็เลิกกัน และยังโดนด่าหนักมาก

ซึ่งตอนแรกก็เสียใจ แต่ในใจก็รู้ถึงความจริงว่าอะไรคือหน้าที่ของเราจริงๆอะไรคือสิ่งที่เราได้ อะไรคือโลกโซเชียลมันเป็นโลกที่เราควบคุมไม่ได้ เราเกิดมาครั้งเดียวทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ ช่วยเหลือคนที่อยากช่วยได้ก็พอ เราต้องสู้เพื่อพ่อแม่ คนที่เราไม่รู้จักตัดสินชีวิตปูก็ช่างเถอะเขาแค่พิมพ์แล้วก็ไป ทุกวันนี้เราอยู่รอด โควิดยังมีลมหายใจ ตื่นมาทำงานก็ ได้เจอคนที่เรารักทำในสิ่งที่เรารักก็พอแล้ว

Previous article“แต๊งค์ พงศกร” เชื่อกระติกไม่ทำร้ายแตงโม แต่ก็ไม่ยอมพูดความจริง
Next article“ฌอห์น จินดาโชติ” โชว์หวานอนาคตของผมคือ” เพชร ภิพัชรา”