คนบันเทิงโพสต์ไว้อาลัย การจากไปของ บีม ปภังกร

14

จากไปเร็วเพียงอายุ 25 ปี นักแสดง “บีม ปภังกร” ดาราดาวรุ่งกำลังมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ที่เสียชีวิตขณะนอนหลับ คนในวงการบันเทิงต่างโพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ โดยมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 29 มีนาคม ที่วัดเทพลีลา

รุ่นพี่นักแสดง “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่ร่วมแสดงซีรีย์ด้วยกัน ได้โพสต์รูปคู่กับ บีม ปภังกร และข้อความว่า “ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรี่ย์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ

พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จกกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะจากพี่โดนัท”

ในขณะที่ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ โพสต์ไว้อาลัยบีมว่า “R.I.P น้องบีม น้องที่น่ารักและพี่ไก่ รู้สึกตกใจมากที่ได้รับทราบข่าว น้องบีมจะอยูในความทรางจำทีดีขเองเราตลอดไป ด้วยรักและอาลัย “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพงน์” นักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงที่เคยสร้างผลงาน สร้างความสุขให้กัคนดูมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นนัองใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เรื่องลับหลัง ดวงใจในมนตรา เคว้ง และอีกมากมาย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัว “ฤกษ์เฉลิมพจน์” และขดให้ดวงวิญญาไปสู่สุขคติปสัมปรายด้วยเทอญ”

Previous articleสวดพระอภิธรรม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ คืนแรก เพื่อน ๆ ร่วมไว้อาลัย
Next article“แต๊งค์ พงศกร” เชื่อกระติกไม่ทำร้ายแตงโม แต่ก็ไม่ยอมพูดความจริง