แต๊งค์ พงศกร เผยเหตุไม่ไปงาน แตงโม ลูกเล็กกลัวโควิด

82

แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของนักแสดสาว แตงโม นิดา ไม่ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยเพราะเหตุมีลูกเล็ก คนเยอะ กลัวโควิด แต่ไปทำพิธีลอยดอกไม้กับครอบครัว ณ จุดที่แตงโมตกน้ำเสียชีวิต

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ออกมาเปิดใจเหตุที่ไม่ไปร่วมงานของแตงโมว่า มันมีหลายปัจจัย แต่ก็ไม่อยากให้มีประเด็นใหญ่โตว่าขัดแย้งกับใครหรือเปล่า แต่ที่ไม่เพราะลูกยังเล็ก มันต้องเจอคนเยอะ กลัวเรื่องความปลอดภัย เรื่องโควิด ไม่เกี่ยวกับที่ถูกข่มขู่ แต่ตัวผมเองไปล่องเรือตามเส้นทางที่น้องโมเดินทางเลย เอาดอกไม้ไปวางที่ท่าเรือก่อนบริเวณโป๊ะที่เขาวางดอกไม้กันเยอะ

จากนั้นเราก็ค่อยแล่นไปตรงกลางแม่น้ำบริเวณที่คนยืนยันว่าพบร่างน้องแล้ว ก็เอาดอกไม้โปรยลงไป ผมก็พูดกับเขาเหมือนเขาอยู่ตรงนี้ จะจำเขาในด้านที่สดใส เขาเป็นคนตลก สนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน เราก็เลยเล่นกับเขาประมาณว่าไปแล้วกลับมาให้โชค ให้ลาภบ้างนะ ทางนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้ว ทุกคนสู้เพื่อโมเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ต้องโกรธแค้นใคร ขอให้ไปอย่างสบายใจ

พร้อมกับเล่าว่ารู้จักกับแตงโมตั้งแต่ปี 52 พอเลิกกันก็เป็นเพื่อนที่มีระยะห่างพอสมควร ตแต่ก็รู้จักเขามากกว่าคนอื่นๆที่มองเขาจากภายนอก เขาสนิทกับครอบครัวผม ถึงตัวผมจะแยกห่างจากเขา เขาก็ยังคงติดต่อคนที่บ้าน คุณแม่เห็นชีวิตน้องว่าเขากตัญญู รักพ่อมาก ก็เลยเอ็นดู ให้ความช่วยเหลือน้องยามน้องต้องการ มีอะไรก็จะคุยกัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 แอสตัน วิลล่า
Next article“ปอย ตรีชฎา” แคลงใจข้อมูล แตงโม กระบวนการติธรรมต้องปรับครั้งใหญ่