“ตุ๊กตา จิตรลดา” ของขึ้นฟาด กระติก ตอบได้…มาก

22

หลังจากการตายของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ยังคงเป็นเงื่อนงำ จากการให้ข้อมูลของงคนบนเรือ รวมถึง กระติก ผจก.ส่วนตัวของนักแสดง ทำให้เกิดความสงสัย และคิดว่ามันน่าจะมีอะไรมากไปกว่าอุบัติเหตุ จากหนึ่งคำถามว่าทำไมถึงไม่โทรแจ้งคุณแม่ของแตงโม คำตอบจากผู้จัดการส่วนตัวคือคุณแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ ไม่ได้สนิทกับคุณแม่ งานนี้ผู้บริหารกันตนา “ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ฟังแล้วของขึ้นทันที

ล่าสุด ตุ๊กตา จิตรลดา ฟังคำชี้แจงของ ผจก.แตงแล้วโมโห โพสต์ว่า “ในฐานะมนุษย์แม่ ฟังแบบนี้แล้วของขึ้น..นี่คือคำตอบของคนที่อุตส่าห์หนีไปตั้งหลักคิดหาคำตอบอยู่จนไม่มีเวลาที่จะมาร้องไห้เสียใจที่พาเพื่อนไปตาย ถ้าคุณพาลูกเขาไปตายแล้วคุณไม่กล้าที่จะโทรบอกแม่เขาเพราะคุณกลัว ไม่กล้าบอกอันนี้รับได้ แต่ถ้าเพราะบอกไปมนุษย์แม่ก็คงจะไม่มีประโยชน์เพราะว่าจะช่วยอะไรไม่ได้ เพระว่าไม่ใช่ประดาน้ำ ดำน้ำไม่ได้ อันนี้ตอบได้..มาก คิดดูให้ดี ถ้าเป็นลูกคุณ

เป็นฝ่ายที่ถูกคนอื่นพาไปตาย แล้วเขาไม่แจ้งคุณไม่บอกคุณคุณจะรู้สึกอย่างไร เรื่องนี้คนที่เสียใจ ช้ำใจที่สุดคือคุณแม่ฯ ทราบว่าคุณแม่เองก็เคยเป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ในอดีต คุณแม่ภนิดาเคยแสดงเป็นนางเอกเรื่อง “กนกนคร” ของรัชฟิล์มทีวี กราบขอให้กำลังใจคุณแม่ฯเชื่อว่าคนทั้งประเทศเห็นใจและของเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอแสดงความเสียใจ ขอให้น้องไปสู่สุคติค่ะ”

Previous article“โหน่ง” เพื่อนแตงโม ยืนยันเป็นอุบัติเหตุแน่นอน
Next article“มิว ศุภศิษฏ์” ครบ 31ปี แฟนคลับมอบทองและเพชรแทนความรักที่มี