“มิว ศุภศิษฏ์” ครบ 31ปี แฟนคลับมอบทองและเพชรแทนความรักที่มี

63

กลายเป็นนักร้องหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลกไปแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ ถูกจัดหนักจากแฟนคลับหรือ Mewlions ทั่วโลก ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 31 ปี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65 แบบว่าอลังการสุดๆ มีมูลค่าหลายล้านบาท

โดยเหล่าMewlions ทั่วโลกได้จัดเตรียมของขวัญให้กับศิลปินที่ตนชื่อชอบอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งทองและเพชร โดยของขวัญที่เลือกมาให้นั้นล้วนมาความหมายแฝงอยู่ทั้งสิ้น อย่างทองคำ จำนวน 8 แท่ง หนัก 40 บาท มีมูลค่า 1.2 ล้านบาท เพราะทองคำคือของขวัญที่ทรงคุณค่า

บอกถึงความสำคัญและสื่อถึงสัญลักษณ์ขงความรักความห่วงใยที่แฟนคลับทุกๆคนต้องการมองให้ มิว ตัวเลข “8” นอกจากจะเป็นเลขมงคลแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์ Infinity ที่แฟนคลับทุกคนเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงแวววาว ความรุ่งเรือง และความมั่นคงในความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทั้งหมดนี้จึงเกิดเป็น Mewfinity Love Project ที่ทางแฟนคลับ Mew Suppasit Thailand และแฟนคลับทั่วโลกมอบให้ในวันเกิดของหนุ่มมิว ส่วนเพชรสีชมพู (Pink Diamond/oval shape) น้ำหนัก 0.60 กะรัต มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท มาจากโครงการ #31st TimelessMSS

โดยเหตุผลที่เลือกให้เพชรเพราะนึกถึงคำพูดที่มิว เคยพูดไว้ว่า “ตลอดไปไม่มีจริง” เลยอยากจะสื่อสารว่า ความรักความปรารถนาดีที่แฟนคลับมีให้มันจะคงอยู่ตลอดไป เลยทำให้เกิดธีม Timeless ขึ้น คิดว่าอะไรที่ต่อให้ระยะเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงมีคุณค่าอยู่ จงเลือกเพชรสีชมพูเพราะหายากและมีมูลค่ามาก นอกจากนี้ยังมีของขวัญอีกจำนวนมาก เค้กเงิน 31 ชั้น รวมทั้งจอแอลอีดีทั้งในและนอกประเทศ

Previous article“ตุ๊กตา จิตรลดา” ของขึ้นฟาด กระติก ตอบได้…มาก
Next articleโคลิน ฟาร์เรล เผยเคยออกไปซื้อกาแฟที่ร้านสตาร์บัค เพื่อทดสอบการแต่งหน้าของเขา