“โหน่ง” เพื่อนแตงโม ยืนยันเป็นอุบัติเหตุแน่นอน

185

โหน่ง หนึ่งในเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นคนนึงที่จะต้องไปอยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ที่นัดกันไปลงเรือชมวิวและถ่ายรูปกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่มาช้าไม่ทันลงเรือไปกับเพื่อนๆ

ทาง โหน่ง ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เรื่องมีอยู่ว่า โหน่ง โม และกระติกนัดกันไปเที่ยวตามประสาเพื่อนสาวที่ไม่ได้เจอันกมานาน แต่ด้วยความกลัวโควิดเลยคิดว่างั้นหาที่ส่วนตัวกันไป จนกระติกเสนอว่ามีเพื่อนชื่อปอเขามีเรือ ก็ชวนกันไป แต่ทีนี้ถ้าไปกัน 4 คน ก็ดูยังไงๆ

เพราะปอเป็นผู้ชายคนเดียว ทางปอเขาก็เลยชวนเพื่อนเขาไป ซึ่งโหน่งไม่รู้จัก แต่พอดีวันนั้นโหน่งติดงานถ่ายเลยไปช้า เพื่อนก็จะรอแต่ก็ไม่อยากให้เพื่อนพลาดพระอาทิตย์ตกดินเลยให้ออกเรือเลย แล้วก็เกรงใจปอกับเพื่อนเขาด้วย จริงๆมันไม่มีเหตุการณ์อะไรอย่างที่ทุกคนคิด เขาก็ไปทานข้าวกัน อาจมีพกเครื่องดื่มไปทานกันบ้าง

โหน่งยังวิดีโอคอลคุยกับโมกับกระติกว่ามืดแล้วกลับยัง สนุกไหม จนตอนกลับโหน่งก็รอ แต่เห็นเงียบๆไปก็คิดว่าคงแยกย้ายกันแล้ว ส่วนว่าทำไมดูเหมือนทุกคนไม่ยอมให้ข้อมูล ซึ่งโหน่งก็โดนด้วย ตอบแบบไม่เข้าข้างเพื่อนนะ เขาคงอยู่ในอาการตกใจ รู้สึกผิด พยายามรวบรวมสติกันอยู่ ยอมรับว่าเกิดจากความประมาทที่ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ และยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ 100 %

Previous articleแม่แตงโม ยืนหลักฐานเพิ่ม แชทหลุด และแผ่นดีซีปริศนา
Next article“ตุ๊กตา จิตรลดา” ของขึ้นฟาด กระติก ตอบได้…มาก