เพื่อนสนิท ยันไม่ทราบเรื่องรับงานบนเรือ วอน ผจก. พูดความจริง

47

ยังคงเป็นเรื่องที่กลุ่มเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือกันแน่ ซึ่งมีมีกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมเท่านั้นที่ทราบเรือง รวมทั้งการเดินทางครั้งนี้กลุ่มเพื่อนเองก็ไม่ทราบ

ล่าสุด กลุ่มเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอดูร่างแต่ไม่ทัน ทางด้านน้องพุดเดิ้ล หนึ่งในเพื่อนสนิทได้เผยว่า ตนไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้ติดต่อกับคุณแม่ ส่วนจะมีการว่าจ้างแตงโมถ่ายแบบบนเรือหรือไม่อย่างไร ก็ไม่ทราบแน่ชัด แต่โดยปรกติหากแตงโมเขารับงานคนในกลุ่มจะทราบว่าจะไปงานนี้ ซึ่งวันที่แตงโมตกเรือพวกตนก็ไม่ทราบว่ามีงาน

ทราบว่าในวันถัดไปมีถ่ายละครเรื่องขุนช้างกับทางช่องวัน ทุกครั้งที่เขารับงานเขาจะพิมพ์เข้าไปในกลุ่มว่ามีงานอะไรบ้าง โดยพวกตน คือพี่ฮิปโป พี่อุ้ย แอนนา และตน จะช่วยกันดูแล เรื่องโทรศัพท์ของแตงโมส่วนมากจะฝากไว้กับผู้จัดการ ขณะที่เกิดเหตุโทรไปไม่ได้รับ เหมือนแบตหมด พอมีเรื่องลบรูปในไอจีก็เลยโทรกลับเข้าไปอีกครั้ง เมื่อเช้าติดมีเสียงผู้ชายรับถามว่าเราเป็นใคร ก็ตอบกลับไปว่าเพื่อนแตงโม และได้ยินเสียงคุณแม่

จึงทราบว่าตอนนี้โทรศัพท์อยู่ที่คุณแม่ ตนจะดูไอจีแตงโมทุกชั่วโมง คาดว่ารูปที่ถูกลบคงจะลบเมื่อคืน เพราะตื่นเช้ามารูปหายไปที่ละรูป ตอนนี้อยากให้พี่กระติก ผู้จัดการส่วนตัวออกมาพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่ด้วยกันกับแตงโม ส่วนคนในเรือคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของพี่กระติก ไม่น่าใช่เพื่อนสนิทของแตงโม

Previous article“โม อมีนา” ขอให้พูดความจริง เวรกรรมมีอยู่จริง
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 0-0(10-11) ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)