“โม อมีนา” ขอให้พูดความจริง เวรกรรมมีอยู่จริง

138

ช่วงบ่ายวานนี้ (26 ก.พ. 65) ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้พบร่างของดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีรพงษ์ ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ บริเวณวัดเขมภิรตาราม หลังจากที่พลัดตกจากเรือสปีดโบทเมื่อกลางดึก 24 ก.พ. 65

ทางด้าน โม อมีนา พินิจ นักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของแตงโม เปิดใจกับเหตุการณ์สูญเสียพี่ที่รักด้วยน้ำตา ว่า ไม่รู้จะพูดอะไร ที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวตนไม่เชื่อ ได้แต่รออย่างเดียว เหมือนคนบ้าไปคอยยืนพูดกับแม่น้ำ ขับรถไปตามท่าเรือต่างๆ เท่าที่เราจะทำได้ ขอให้พี่แตงโมขึ้นมาเถอะ เราก็ทำใจไว้แล้วว่าธรรมชาติของคนที่จมน้ำตายเป็นอย่างไร

แต่ขออย่างเดียวให้ได้เจอพี่โม และขอให้ช่วยเซฟเขาด้วย เพราะเขาไม่อยากให้ใครเห็นภาพที่เขาไม่สวย ที่ผ่านมาตนจะเป็นคนที่ออกหน้าชนแทนพี่เขาตลอด ไม่ว่าเกิดเรื่องอะไร ขอให้พี่แตงโมมีความสุขไปเลย ตอนนี้ปรึกษาเพื่อนในกลุ่มว่าใครมีวิธีเชิญดวงวิญญาณให้หลุดจากแม่น้ำเจ้าได้พระยาขอให้บอกมาเลย เรื่องที่ตนสงสัยคือโทรศัพท์พี่เขาไปอยู่ไหน อยู่กับใคร แล้วใครลบรูปในไอจีของพี่

โทรศัพท์อยู่กับตำรวจแล้วใครเป็นคนลบ ใครมี username หรือ password เข้าเครื่องได้ ก็อยากให้ความเป็นธรรมกับพี่เขา ตนแค่อยากให้ทุกคนพูดความจริง หากทำผิดก็ขอให้รับ ทำไมตอนทำไม่กลัว แล้วคนบนเรือก็รู้จักแต่พี่กระติกคนเดียว แต่ก็ยังไม่ได้เค้นถามเขา เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ยังไงก็หนีไม่พ้น เหนือฟ้ายังมีฟ้า ตนจะไม่ยอมแน่นอน

Previous articleไทด์ เอกพันธ์ บ่นวิ่ง 100 รอบ ขอให้เจอแตงโม
Next articleเพื่อนสนิท ยันไม่ทราบเรื่องรับงานบนเรือ วอน ผจก. พูดความจริง