ไทด์ เอกพันธ์ บ่นวิ่ง 100 รอบ ขอให้เจอแตงโม

100

ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่านักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกคืน 24 ก.พ. ได้เสียชีวิตแล้ว โดยศพได้ลอยขึ้นมาบริเวณกลางแม่น้ำ ใกล้กับวัดเขมาภิรตาราม

พี่ชายแตงโมเป็นคนแรกที่เห็นน้องสาวลอยขึ้นมา แล้วร้องทักว่าใช่หรือไม่ ในขณะที่ผมอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ได้ยินเสียงคิดว่าน่าจะมีคนเจอน้องแตงโมแล้ว จึงขับเรือมาก็เจอน้องลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ซึ่งก็มีอาสาเริ่มทยอยเข้ามาเยอะ ผมเห็นว่าน้องเขาโป๊ก็เลยเอาผ้าขาวคลุมร่างน้องไว้ก่อน ผมลงสำรวจตั้งแต่ 10 โมงเช้าก็อธิษฐานตลอดว่าขอให้เป็นคนเจอน้อง ขอให้เป็นคนเอาน้องขึ้นมาจากน้ำ

แล้วก็เป็นผมที่ได้เจอน้องและเอาน้องขึ้นจากน้ำจริงๆ ผมขับเรือย้อนขั้นไปทางเหนือ 10 กม. เจอพระนาคปรก ที่วัดแดงธรรมชาติ ก็เข้าไปจุดธูปอธิษฐานของให้เจอร่างน้อง พร้อมกับบ่นท่านว่าถ้าเจอน้องจะวิ่งรอบพระบรมรูปทรงม้า 100 รอบ พอลงเรือมาประมาณ 20 นาที ก็เจอน้องจริงๆ บริเวณที่ต้นขาด้านซ้ายเป็นแผลใหญ่มาก ยาวประมาณ 1 ฟุต คาดว่าน่าจะโดนใบพัด

แต่ก็ต้องรอคำตอบจากตำรวจอีกครั้ง และบริเวณด้านหลังน้องก็จะมีหนังหลุดลอก ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับ คนที่จมน้ำ บริเวณจมูกและปากมีโคลนอยู่ คนจะจมลงก้นแม่น้ำ ตอนนี้กำลังคุยเรื่องการจัดงานศพเพราะน้องแตงโมนับถือศาสนาคริสต์ ทางคุณแม่ของน้องอยากให้นำร่างน้องไปให้เพื่อนได้ไว้อาลัย แต่ก็ต้องรอดูข้อสรุปอีกที

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เอฟเวอร์ตัน 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“โม อมีนา” ขอให้พูดความจริง เวรกรรมมีอยู่จริง