ไฮโซปอ ให้ปากคำ พร้อมร่ำไห้ เสียใจกับที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

56

เกิดเหตุนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.พ และเจ้าหน้าที่ยังตามหาไม่พบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้เกี่ยวข้องที่อยู่บนเรือมาให้ปากคำ ซึ่งมีเพียงผู้จัดการส่วนตัว กระติก เจ้าของเรือ ไฮโซปอ และเพื่อนอีก 2 คนที่เดินทางมาให้ปากคน

หลังจากที่ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือได้ให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ได้ออกมาเปิดใจพร้อมกับร่ำไห้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนที่แตงโมจะตกลงไปได้ขับเรือไปยังสะพานพระราม 8 เพื่อกินข้าว ขากลับก็ขับไปยังสะพานพระราม 7 จุดถ่ายรูปครั้งสุดท้ายที่เห็นแตงโม ระหว่างล่องกลับตนอยู่บริเวรด้านหน้าเรือ

ส่วนแตงโมอยู่กับเพื่อน “แซน” บริเวณด้านหลังเรือ โดยแตงโมได้จับขาแซนไว้จากนั้นแตงโมก็ตกน้ำ ก่อนที่แซนจะตะโกนว่าแตงโมตกน้ำ แล้วเพื่อนชื่อจ๊อตะโกนให้หยุดเรือ วนกลับไปหาประมาณ 15-20 นาที ซึ่งตนไม่ได้เป็นคนขับแต่เป็นรุ่นพี่ขับ เราพยายามวนอยู่ตรงนั้น แต่ไม่ได้ยินเสียง มีแต่เสียงเครื่องยนต์และคลื่น และแตงโมไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ เพื่อนผู้หญิงก็โทรจแงเจ้าหน้าที่ ตนรู้จักท่าเรือแหล่งหนึ่งก็ให้เขาออกมาช่วย แล้วก็โทรหา โบ ทีเค เพื่อขอความช่วยเหลืออีกทาง

ไฮโซปอบอกว่ามีการดื่มไวน์บนเรือแต่ใครจะดื่มมากน้อยไม่ทราบ หลังจากเกิดเหตุทุกคนไม่ได้หายไปไหส แต่ออกตามหามีเพียงคุณแซน ที่ขึ้นฝั่งไป ตนยังช็อก และตนเองสียเพื่อนคนนึงที่หายไป ผมขอให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ขอให้ทุคนเห้ฯใจว่าเรามไม่มีเจตนาที่จะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น (ร้องไห้) อยากให้โมกลับมา

Previous article“เปิ้ล นาคร” รุดช่วยหาแตงโม ภาวนาไม่ให้เกิดการสูญเสีย
Next articleTrain to Busan (2016) ยอดภาพยนตร์จากแดนโสมที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับหนังฮอลลีวูด