“เปิ้ล นาคร” รุดช่วยหาแตงโม ภาวนาไม่ให้เกิดการสูญเสีย

51

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายต่างช่วยกันหา รวมทั้งดาราอย่าง เปิ้ล นาคร หนึ่งในเพื่อนักแสดงที่ออกตามหาแตงโมในคืนวันที่เกิดเหตุ มาเป็นแขกรับเชิญรายการโหนกระแส พร้อมกับภาวนาให้เขารอดปลอดภัย แม้จะมีแสงเพียงเล็กน้อย

ทางาด้านเปิ้ล นาคร ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดน หนุ่ม กรรชัย โดยกล่าวตนเองรู้เรื่องประมาณ 4 ทุ่ม เกือบ 5 ทุ่ม พอดี พอดีเพื่อนแม่จูน น้องโบว์ ไทรอัมพ์คิงดอม โทรหาว่ารู้หรือยัง พี่โมตกเรือ ให้พี่เปิ้ลไปช่วยได้มั้ย ตอนนี้นึกอะไรไม่ออกแล้ว ต้องเจ็ตสกีแล้ว ถ้าเรือใหญกว่าจะขึ้นลงมันลำบาก เราก็ตายห่_แล้ว จูนบอกว่าไม่ได้ ต้องไปด่วนเลยไปทั้งชุดนอนนั้นเลย

ระหว่างทางก็พยายามติดต่อเพื่อนที่อยู่ในสายเจ็ตสกีอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ช่วยกันเอาเรือลงช่วยกันค้นหา เราไปถึงเพื่อนเรามาหมดแล้ว ไม่ว่าจะทีมคุ้มพระลอ หรือเพื่อนที่อยู่แถบท่าน้ำนนท์ก็ออกมาช่วยกันค้นหา การค้นหามี 2 แบบ แบบนึงเป็นเขื่อนที่ตั้งมาสูงๆถ้าว่ายไปจะไต่เขื่อนลำบากกับอีกแบบเป็นใต้ถุนชาวบ้าน ชุมชนที่มีตอๆ ตะโกนเรียกก็ยังมีโอกาสรอดได้

ถ้าถามว่าพอจะมีแสงสว่างปลายทางอุโมงค์ ก็อยากให้คิดเหมือนคนไทยทั้งประเทศ ไม่อยากให้มีการสูญเสียกเกิดขึ้น มันจะบอกว่าปาฏิหาริย์ก็อยากให้ทุคนป้องกันตัวเองในกฏกติกาที่เขาวางไว้ทุกอย่าง ขับรถก็ใส่หมวกันน๊อก ใส่ชูชีพ ใส่ถุงมือ ใส่สนับแข้ง เล่นกีฬาทั้งหลายแหล่ง ทำตามกฏกติกาที่วางไว้

Previous articleแอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิท มั่นใจแตงโมไม่คิดฆ่าตัวตาย
Next articleไฮโซปอ ให้ปากคำ พร้อมร่ำไห้ เสียใจกับที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น