แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิท มั่นใจแตงโมไม่คิดฆ่าตัวตาย

249

ทีมเจ้าหน้าที่พยายามค้นหา นักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งก็เกิดกระแสข่าวมากมาย ว่าเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ทีวีพูล ได้ออกยืนยันว่าไม่มีทางที่แตงโมจะคิดฆ่าตัวตาย

ล่าสุด พิธีกรสาว “แอนนา ทีวีพูล” ได้ออกมาเปิดใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้พร้อมกับคำถามคาใจอีกมากมายกับผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ โดยทางแอนนา ได้เล่าผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ว่าทางผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมได้โทรกลับมาหาตนด้วยน้ำเสียงปกติยืนยันว่าแตงโมตกน้ำจริง โดยผู้จัดการส่วนตัวได้เผยว่าไม่ต้องรู้เยอะเดี๋ยวจะหาเอง

ซึ่งทางตนก็เกิดคำถามว่าทำไมถึงหาเอง ปกติคนรู้จักนิสัยแตงโมจะไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวาย แต่ข่าวแบบนี้ต้นไม่เชื่อว่าแตงโมจะปิด เพราะโมต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้นเมื่อตนรู้ข่าวจึงโพสต์เพื่อให้ทุกคนได้รู้จะได้มีคนมาช่วย ตอนนี้ตนก็ยังสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า และมีอะไรที่เราไม่รู้หรือเปล่า และทำไมการถามจากเพื่อนแต่ละคนถึงไม่เหมือนกัน

ทำไม่ต้องเซ็ทกันว่าจะพูดแบบนี้ ว่าเป็นอุบัติเหตุ เราไม่เข้าใจตรงนี้ ทำไมต้องเตรียมคำพูดที่จะพูดกชกับตำรวจ พร้อมยังยืนยันกลางรายการว่าแตงโมไม่มีทางฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะเบิร์ดแฟนหนุ่มของโม ยังไม่ทราบเรื่องเลย และแตงโมไม่ได้มีเรื่องรายอะไรที่จะทำให้ทำอะไรแบบนั้น ตนจึงตัดประเด็นฆ่าตัวตาย ไม่มีทางเป็นได้ 100%

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เจนัว 0-0 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“เปิ้ล นาคร” รุดช่วยหาแตงโม ภาวนาไม่ให้เกิดการสูญเสีย