“จิ๊ก เนาวรัตน์” ส่ง “ต้อย เศรษฐา” ด้วยการแต่งหน้าให้

48

ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติที่จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 77 ปี ยังคงเป็นที่รักและอยู่ในความทรงจำของนักแสดง คนวงการบันเทิงหลายๆคน “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” หนึ่งในนักแสดงที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับอาต้อยหลายเรื่อง และในครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสแต่งตัว แต่งหน้า ให้อาต้อยครั้งสุด ยังอดขำไม่ได้ที่อาต้อยส่งมินิฮาร์ดให้

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ได้เดินทางไปร่วมพิธีศพของ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พร้อมเปิดใจว่าตนเองเคยเล่นละครกับพี่ต้อยมาเยอะ ค่อนข้างสนิทกัน และบ้านก็อยู่ใกล้กัน แต่ตอนที่พี่ต้อยป่วยก็ไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะเข้าใจคนที่ได้รับคีโมจะหงุดหงิด คงไม่อยากรับแขกเท่าไหร่ พี่ต้อยเป็นคนตลก น่ารัก ไม่มีใครที่ไม่รักพี่ต้อย หรือเอาแกไปพูดในทางเสียหาย

ตอนที่ทราบข่าวก็รู้สึกวูบเลย จากกันไปทีละคนทีละคน ก็เข้าใจว่ามันคือสัจธรรม ตนมีโอกาสได้แต่งหน้าให้พี่ต้อย ก็ต้องขอบคุณพี่ต้อยที่เราได้รู้จักกัน เหมือนกับว่าใจตรงกัน พี่ต้อยคงอยากให้เราไปเจอกันครั้งสุดท้าย เพราะมันยากนะที่จะเจอแบบนี้ สีหน้าของพี่ต้อยมีความสุขมาก

พี่เขาคงพร้อมที่จะไป ไม่ได้เจ็บปวด ไม่ทรมาน คงยื้อมานาน กินอะไรก็ไม่ได้ แกคงเข้าใจถึงจุดนี้แล้ว ตอนแต่ตัวให้เสร็จ พี่ต้อยทำมือเหมือนมินิฮาร์ทเลย อยู่กัน 4-5 คน ถามลูกเขยเขาก็ได้ ทำ2มือเลย เราก็ดูกัน ยังบอกไปว่ายังเล่นอีกนะเนี้ย พี่ต้อยทำบุญมาเยอะคงขึ้นสวรรค์

Previous article“ตุ๊ก ญาณี” พิธีกรคู่ขวัญ “ต้อย เศรษฐา” ร่ำไห้ พี่คนนี้มีแต่ให้
Next article“วินัย พันธุรักษ์” รับคำมั่นจะรักษาชื่อเสียงวงให้เป็นตำนาน