“โบว์ แวนด้า” นอยด์ ใช้เงินตนเองทุกบาท ไม่เกี่ยวกับเงินลูก สามี

45

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี๋ยว “โบว์ แวนด้า” ที่สุดสตรองและยังสวย ต้องสู้เพื่อลูกในทุกสถานการณ์ ทำงานอย่างหนักเพื่อ “น้องมะลิ” แต่กลับถูกคนจับตามองว่าเอาเงินของลูกของสามีมาใช้

ล่าสุดโบว์ แวนด้า ออกมาตัดพ้อกับคำพูดเหล่านี้ ทำให้ตนเองรู้สึกน้อยใจและบั่นทอนจิตใจมา โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เราก็รอรถใหม่ ไปรับรถกับมะลิเมื่อเช้า ทีนี้เราก็เอามาลงโซเชี่ยลเพื่อเป็นความทรงจำของเรา แล้วก็อยากแชร์ช่วงโมเมนต์ที่มันเป็นความรู้สึกดีมากๆ ที่เราทำได้บนพื้นที่ส่วนตัวของเรา

ประเด็นมันอยู่ที่ว่ามันก็จะมีคอมเมนต์ชื่นชมซึ่งอันนี้ต้องขอบคุณมากๆ ซึ่งจริงๆ ติได้ไม่มีปัญหา แต่คอมเมนต์ที่มาส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบ…มะลิเก่งจังซื้อรถให้แม่ แล้วก็จะออกแนวว่าคือเราใช้เงินมะลิ มันไม่ได้โกรธนะคะ เพราะคนที่คอมเมนต์อาจจะมีความรู้สึกดีจริงๆ แต่ความหมายมันอาจจะไม่ได้มองว่าเวลาอ่านแล้วเราจะรู้สึกยังไง

ตอนที่ออกมาไลฟ์สดเพราะเราต้องสู้กับคำพูดเหล่านี้มานานมาก บอกว่าเราเอาเงินลูกเงินผัวมาใช้เสวยสุข ทุกครั้งที่เราประสบความสำเร็จแล้วเราอยากจะแชร์โมเมนต์ให้ทุกคนได้รู้ มันเป็นความภูมิใจของเรา แต่ก็มีคนกลับมองว่าตนเองอวด บางคอมเมนต์ก็แบบว่าเอาลูกไปทำมาหากินแล้วเองเงินลูกมาใช้ มันรู้สึกแย่กับคำพูดเหล่านี้ ทั้งที่เราทำด้วยกำลังของเราเอง ซื้อของด้วยเงินของตนเองทุกบาททุกสตางค์ ไม่ได้เกี่ยวกับน้องมะลิ

Previous articleรางวัลที่ 1 ออกศรีสะเกษ ลูกชายฝากซื้อถูก 1 ใบ
Next articleสูญเสีย “ต้อย เศรษฐา” ด้วยวัย 77 ปี