คุณชายอดัม เผยคุณหญิงแมงมุมกำลังใจดี สู้

306

คุณชายอดัม น้องชาย คุณหญิงแมงมุม ศรีคำรุ้ง ยุคล ยอมรับความเป็นนักสู้ของพี่สาว ความอยากเที่ยว อยากทานในสิ่งที่ชอบ และยกให้พี่ดอลล่า(สามีคุณแมงมุม) เป็นสุดยอดพี่เขย

คุณชายอดัม น้องชายของคุณหญิงแมงมุม ได้ออกมาเล่าถึงอาการป่วยของพี่สาวว่า พี่สาวผมป่วยเป็นโรค SLE โรคภูมิแพ้ภูมิตัวเอง เป็นโรคสโตรก หลอดเลือดสมอง คือมีอาการแทรากซ้อนหลายอย่างมาโดยตลอด ตอนนี้เขาก็อาการดีขึ้น กำลังอยู่ระหว่างการไปเที่ยวต่างจังหวัดมาก็จะอาการดีขึ้น พอกลับมากรุงเทพจะมีอาการปวดหัว ปวดตัว มีถาวะแทรกซ้อนของค่าไต

ซึ่งตอนนนี้ฟอกไตอยู่และก็มองเห็นไม่ชัด ไม่ทราบแน่นอนว่าเห็นกี่เปอร์เซ็นต์ รู้วั่นเห็นเป็นแสงๆ เพราะตัวโรคSLE มันโมตีเข้าไปในประสาทตาของเรติน่า มันเลยทำให้การมองจะเห็นไม่ชัด แต่คุณหมอก็มีแว่นให้ใส่ทำให้มองเห็นไดดีขึ้น เวลาเจอกันก็ต้องไปทักใกล้เขาถึงจะมองเห็น เขาเป็นคนที่สู้ชีวิต เรื่องเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาท้อถอย พี่ดอลล่าก็แบบว่าถ้าคุณไปเราก็ไป เขาจะมีอาการปวดร่างกายบ้าง เวลาปวดก็จะพาไปหาหมอไปให้ยา มีพยาบาลดูแลตลอดเวลา

ฉีดยาแก้ปวดให้ตลอด เขามีทุกอาการ ร่างกายของเขาโดยรวมมันทรุดดลง ไตก็ต้องฟอกและพยายามที่จะกู้ให้ค่าไตดีขึ้น ก่อนหน้านี้ต้องฟอกไต2-3ครั้งวัน ตอนนี้เป็นอาทิตย์ละครั้ง แต่อาการเหล่านี้ไม่ได้มีข้อจำกัดในความอยากไปเที่ยว อยากกิน อย่างที่เห็นว่าไปกันทั้งเตียง มันเป็นเรื่องทรงพลังงานมากในความรัก

Previous articleส่องเลขเด็ดทะเบียน “รถตู้แอมบูแลนซ์” ศาลเจ้าพ่อเสือหมอบให้กู้ภัย
Next articleเจอตัวได้แล้วคนตาม บิวกิ้น