เจอตัวได้แล้วคนตาม บิวกิ้น

46

ก่อนหน้านี้ทางนักร้อง นักแสดง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หรือที่รู้จักกัน “บิวกิ้น” ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูกบุคคลลึกลับติดตามอยู่หลายวัน จนมั่นใจว่าตนเองถูกตามแน่นอน ทำให้เกิดความไม่สบายใจ รู้สึกว่าตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ช่วยติดตามผู้กระทำ ต่อมาบุคคลดังกล่าวได้ติดต่อมายังบริษัทฯ และได้ทำการยอมรับผิดต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทางต้อนสังกัดของ บิวกิ้น ได้แจ้งว่าพบผู้ติดตามบิวกิ้นแล้ว โดยผู้กระทำได้ติดต่อมายังบริษัทนาดาว และได้เข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ “วันนี้ทีมกฏหมายและตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางพลด และคู่กรณีที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด

โดยหลังจากทางบริษัทณ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่าเป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใดจึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงงานเพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้

1.คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดควาเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด

2.คู่กรณีจะไม่สามารถเข้าร่วมงานใดๆของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีก

ทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่างให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน

Previous articleคุณชายอดัม เผยคุณหญิงแมงมุมกำลังใจดี สู้
Next articleน้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยเหตุออกจากวงการ เพื่อค้นหาตัวตน