บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดหน้าช่วยแม่จิต นักแสดงอาวุโส

86

ก่อนหน้านี้นักแสดง ปลั๊ก สวีเดน ทะสานนท์ ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกันในละครจักรๆวงศ์ๆ “แม่จิต สันต์ฤทัย” หรือ สันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ” โดยการพาไปโรงพยาบาลและคอยแวะมาดูแลตลอดเพราะแม่จิตมีโรครุมเร้าเยอะ และได้ติดต่อไปหาพระเอกนักบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และได้รับการติดต่อกลับมาว่าจะรีบเข้าไปช่วยเหลือให้เร็วที่สุด

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมแม่จิต สันต์ฤทัย ที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง เนื่องจากลูกชายที่คอยดูแลตนอยู่นั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว แม่จิตล้มป่วยมานานกว่า 2 ปี เป็นโรคหัวใจ ได้ทำบอลลูนหัวใจแก้หลอดเลือดหังใจตีบ 3 เส้น และมีภาวะน้ำท่วมปอด โรคความดัน โรคเบาหวาน และข้อเข่าอักเสบ เท้าบวม ทำให้ไม่สามารถเดินได้ และยังไม่สามารถทำการผ่าตัดได้เพราะร่างกายไม่แข็งแรง

ทางบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้กล่าวผ่านไลฟ์สดว่าตนเองเคยร่วมกับแม่จิต และไมได้เจอกันมานานประมาณ 30 ปี ตอนนั้นผมเล่นเป็นพระเอก และแม่จิตเล่นเป็นแม่ของผม เราเล่นด้วยกันหลายเรื่อง ทั้งนี้ทางบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มอบรถวีลแชร์ พร้อมเงินสด 20,000 บาท ไว้ให้กับแม่จิต และยังบอกแม่จิตว่า “ถ้าวันใดวันหนึ่งแม่จิต รู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วไม่ไหว ให้บอกผม มีจะพาไปอยู่บ้านสุขสุดท้ายเป็นพื้นที่สำหรับคนชราและผู้สูงอายุ คำว่าสุขสุดท้าย แม่จิตจะอยู่ที่นั่น มีความสุขจนกระทั้งคุณแม่หมดลมหายใจ สุขสุดท้ายของแม่จะอยู่ที่นั่น”

Previous articleคลิปฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleรัศมีแข ลั่นยิ่งยื้อตัวเลขยิ่งขึ้น ไฮโซเบี้ยวนัดศาล