รัศมีแข ลั่นยิ่งยื้อตัวเลขยิ่งขึ้น ไฮโซเบี้ยวนัดศาล

53

จากกรณีที่นักแสดง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซแบงค์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกาย ทางไฮโซแชมป์ ได้ฟ้อง พิธีกร มดดำ คชาภา ที่อ่านข่าวพาดพึงถึงอีกฝ่ายผ่านรายการ รวมถึงรัศมีแขด้วย ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังศาลในคดีหมิ่นประมาท แต่คู่กรณีไม่มาแจ้งเลือนนัด

ล่าสุด รัศมีแข ได้เปิดใจว่า “เอาจริงๆ เรามีความรู้สึกว่าภูมิใจในตัวเอง ตั้งแต่เราโตขึ้นา เราไปเรียนอยู่ต่างประเทส การศึกษาทุกอย่างที่เราได้รับมันส่งให้เรามองตัวเราเองว่าเราเป็นคนที่คู่ควรที่จะอยู่ในสังคม แล้วก็อีกหนึ่งความภูมิใจก็คือการที่ได้เป็นลุง เป็นน้า เป็นหลาน ถามว่าหน้าที่ตรงนี้คืออะไร คือเราทำตามทุกอย่างตามที่กฏหมายได้ระบุไว้เราทำหน้าที่ของเราแม้กระทั้งตัวเอราจะโดนฟ้องร้องเองก็ตาม แต่เราก็มาเพื่อที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ เพราะนั่นคือหน้าที่เของเรา สำหรับแขแล้วผิดหรือว่าทำถูกทุกคนต้องรับผิดชอบในตรงนั้นด้วย”

สำหรับคดีที่ว่าตนเองหมิ่นประมาท ก็คงต้องปรึกษาทนายเพราะตนเองไม่รู้ว่าระบบการจัดการที่ไทยเป็นอย่างไร การมาศาลทุกครั้งของแข ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องคดีของแขที่เคยเกิดขึ้น ขอบอกตรงๆเลยว่า แขจะคิดในสมองว่าที่สวีเดนเป็นแบบนี้ แล้วคิดว่าที่นี่ก็น่าจะประมาณนี้ แขได้คุยกับพี่มดดำก็ไม่ได้เครียด เราต่างทำหน้าที่ของเราในส่วนที่ควรจะเป็น ศาลเรียกเรามาเราก็มาให้เป็นไปตามขบวนการไป ทั้งนี้รัศมีแขยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้ายิ่งยื้อตัวเลขยิ่งขึ้น”

Previous articleบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดหน้าช่วยแม่จิต นักแสดงอาวุโส
Next articleจิมมี่ ตั้งคำถาม Don’t Look Up ดีกว่า Spider-Man: No Way Home อย่างไรถึงได้เข้าชิงออสการ์สาขาหนังยอดเยี่ยม