“บิวกิ้น” ผวาถูกบุคคลลึกลับตาม กลัวไม่ปลอดภัย

106

กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง ก็ย่อมมีแฟนคลับล้นหลาม แต่มาสะกดรอยตามก็คงไม่ดี นักแสดงหนุ่มบิวกิ้น ออกมาแจ้งว่าตนเองถูกสะกดรอยตามหลายครั้งแล้ว รู้สึกไม่ปลอดภัย อยากให้แฟนๆมีขอบเขตกันด้วย

ล่าสุด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ถูกสะกดรอยตามว่า เริ่มจากวันแรก ที่ตนเองขับรถไปหาเพื่อนแถวพระราม 4 จากหน้าบ้านก็จะขึ้นทางด่วน พอขึ้นไปก็รู้สึกเหมือนมีคนขับตามมา แต่ก็ไม่มั่นใจ แต่พอเราหลบให้เขาก็ไม่ยอมแซง ขับตามเรา ก็ลองขับชิดซ้ายเขาก็ตาม สุดท้ายก็มั่นใจว่าเขาตามเราแน่ๆ มาคาดกันตอนที่เขาติดไฟแดง พอมาวันที่สอง ผมไปไลฟ์งานที่โรงแรมบันยันทรี

พอทำงานเสร็จก็ทานข้าวที่โรงแรม ออกมาประมาณ 4 ทุ่ม พอเราเลี้ยวรถออกก็รู้สึกเหมือนโดนตามอีก เห็นว่าเป็นรถสีเดิม รุ่นเดิม ระหว่างทางก็พยายามเช็คว่าเขาขับตามเราจริงไหม พอผมจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านเขาก็ตาม ผมก็เลยจอด แล้วเขาก็หันหัวรถออกไป ก็เลยคุยกับคุณพ่อว่ามีคนขับรถตาม

พอเมื่อล่าสุดผมกลับจากเซ็นทรับเวิลด์ ก็โดนตามอีก ลักษณะเหมือนเดิม ก็เลยโทรหาคุณพ่อว่าถูกตามอีกแล้ว เขาก็ถามว่าอยากคุยไหมเขาได้ออกมาไม่อยากให้ผมคุยคนเดียว ผมให้เขาลดกระจกลงมาคุยกัน เ แต่เขาพยายามขับรถแทรกหนีไป แต่ก็ถ่ายรูปทะเบียนรถ สี เขาเป็นผู้หญิงมากัน 2 คน ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ตอนนี้ให้ทางบริษัทฯดำเนินการทางกฎหมาย อยากทราบว่าเจตนาของเขา

Previous article“กวาง กมลชนก” ผ่าตัดก้อนเนื้อ ฝากให้ทุกคนตรวจสุขภาพทุกปี
Next articleบุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดธุรกิจสีเทา ทิดสมปอง