บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดธุรกิจสีเทา ทิดสมปอง

76

ธุรกิจสีเทา

เป็นกระแสขึ้นมาทันที สำหรับคำพูดของคุณ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่เจ้าตัวได้พูดถึงธุรกิจสีเทาของ ทิดสมปอง นครไธสง หลังจากที่คุณบุ๋ม ได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้ โดยที่เจ้าตัวได้อ่านข่าว และมีคำพูดว่า “ไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า” นั่นจึงทำให้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ซึ่งทิดสมปอง ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เจ้าตัวไม่มีธุรกิจสีเทา 100% แน่นอน เพราะหลังจากที่สึกมาได้ 40 วัน ก็คงไม่มีเวลาที่จะทำธุรกิจสีเทา และประเด็นก็คือทุกคนก็รู้ดีว่า ทิดสมปอง ได้พักอยู่บ้านพี่ติ๋ม ทีวีพูล และนั่นจึงทำให้มีกระแสคาใจของเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่กำลังจะขุดคุ้ยเรื่องนี้

ซึ่งได้มีการพูดถึงในรายการที่คุณบุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกรคู่กับอั๋น ภูวนาท ในรายการ “แซะ” กับช่อง CHANGE2561 ซึ่งเป็นช่องของอมรินทร์ทีวี ซึ่งงานนี้คุณบุ๋ม ก็ได้ออกมาตอบแบบชัด ๆ ว่า “คำพูดที่พูดว่าทิดสมปอง ทำธุรกิจสีเทา เป็นการถอดคำพูดจากที่ตัวเองอ่านข่าว” ซึ่งคุณบุ๋ม ได้ตอบว่า “ไม่รู้… ไม่พูดดีกว่า” ซึ่งนั่นคือคำพูดที่คุณบุ๋ม ได้บอกในช่วงที่เจ้าตัวได้อ่านข่าว ซึ่งสื่อต่าง ๆ ก็ได้นำออกไปตีความหมายในทำนองที่ว่าคุณบุ๋ม รู้เรื่องแต่ว่าคุณบุ๋มไม่อยากที่จะพูด

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า คำพูดที่ได้บอกว่า (ไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า) เป็นคำพูดที่ต่อเนื่องจากที่มีการอ่านข่าวของทิดสมปอง เกี่ยวกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้มุ่งเน้นว่าเจ้าตัวรู้เรื่อง แต่ว่าไม่พูดถึงเรื่องนี้จะยังดีกว่า

และงานนี้ก็ได้เคลียร์ชัด ๆ กันไปเลย หลังจากที่คุณบุ๋ม ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า เจ้าตัวไม่ได้รู้เรื่อง และไม่ได้พูดถึงว่ารู้เรื่องทั้งหมด แต่ว่าไม่ยอมบอก ซึ่งงานนี้ก็คงคลายข้อสงสัยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous article“บิวกิ้น” ผวาถูกบุคคลลึกลับตาม กลัวไม่ปลอดภัย
Next articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)