“บอย ปกรณ์” ยังไม่เรียกเฟย์ว่าแฟน รอขอก่อน

115

เพิ่งเปิดตัวไปว่ากำลังตามจีบสาว เฟย์ พรปวีณ์ อยู่ งานนี้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ออกอาการคลั่งรัก รับงานคู่ครั้งแรกไปไม่นาน ออกอาการเหงื่อแตกพอเจอนักข่าวถาม

ล่าสุด หนุ่มบอย ปกรณ์ เดินทางมาร่วมงาน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “ไฮเออณ์ ให้เธอ Haier HaiTher” พร้อมอัพเดตเรื่องราวของหัวใจว่า ตอนนี้ก็กระชุ่มกระชวยดี แต่ไม่ได้คลั่งรักอย่างที่ใครๆพูด แต่เป็นคนที่ทุ่มเทให้ความรัก และหลายๆคนก็อาจจะไม่เคยได้เห็นภาพผมในมุมแบบนี้ แต่พอมาเห็นก็แซว

ถ้าถามผมว่าทุ่มเทให้ความรักไหม ผมก็ทุ่มเทและก็จริงจัง ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน อย่าเพิ่งเรียกแบบนั้น เพราะยังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟนเลย ความจริงสถานะของเรายังเป็นแค่คนที่คุยกัน แต่ก็สนิทกันมากขึ้น เจอกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น วันนั้นที่พาไปพบเพื่อนก็พอรู้ว่าใครว่างก็ไปทานข้าวด้วยกันจะได้คุยงานกัน แต่จริงๆแล้วการไปทานข้าวด้วยกันมันก็อาจจะไม่ได้หมายถึงการระบุสถานะหรอก แต่มันก็เป็นอะไรที่สนิทมากขึ้น

ผมก็ไปเจอเพื่อนเขา และเขาก็มาเจอเพื่อนของผม ซึ่งเขาก็เข้ากับเพื่อนได้ดี เพราะเคยเจอกันอยู่แล้ว ทุกคนเป็นคนในวงการเหมือนกันหมด ส่วนคุณแม่ผมเจอเฟย์แล้ว ตอนเขาไปถ่ายงานที่สตูดิโอของผม ก็ทักทายพูดคุย คุณแม่ก็ทราบว่าเป็นคนที่จีบอยู่ น้องวันใหม่ก็ชอบ

Previous article“เติ้ล ธนพล” เผยความในใจถึงแฟนสาว พร้อมขอโทษ
Next articleผู้กำกับ Resident Evil 4 เปิดใจใช้เวลาเขียนเรื่องแค่ 3 สัปดาห์