“เติ้ล ธนพล” เผยความในใจถึงแฟนสาว พร้อมขอโทษ

63

หลังจากที่หนุ่ม เติ้ล ธนพล และแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง พร้อมกับทนายความ ไพศาล พากันไปออกรายการโหนกระแส และเคลียร์กันชัดเจนว่าทางฝ่ายชายขอโทษแฟนสาวที่ทำร้ายร่างกาย ต่อไปนี้จะไปทำการรักษาตัว และบวช

ล่าสุดหนุ่ม เติ้ล ธนพล ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า “ขอบคุณครับคนดี ที่รับคำขอโทษจากผม ผมนายธนพล ขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกขอโทษพ่อแม่ของผมพ่อแม่ของนิวและผู้ใหญ่ทุกท่านที่เคยสั่งสอนผมมา ผมผิดเองครับที่ปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำให้คำสอนของพวกท่านทุกคนเหมือนไม่มีค่า

ผมขอกราบขอโทษไว้ ณ ที่นี้ครับและขอโทษผู้ที่ชื่นชอบในตัวผมตั้งแต่แรกที่ผมทำให้ทุกท่านผิดหวังผมกราบขอโทษด้วยครับขอบคุณรายการโหนกระแสขอบคุณทนายพี่เอ๋ที่ให้ผมมีโอกาสได้ใช้พื้นที่ในรายการเป็นที่ขอโทษและสัญญาว่าผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในชีวิต#อย่าเรียกว่าพ่อ ให้เรียกว่าแด๊ดดี้”

และยังได้โพสต์ถึงทนายไพศาลว่า ลองคิดดูว่าถ้ามีคนอื่นมาทำร้ายคนในทีมคุณผมจะลงไปช่วยทีมของเราทันทีโดยไม่ลังเลครับไม่ต่างกับที่พี่เอ๋ หรือทนายไพศาลที่รักและคอยช่วยเหลือเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนกับลูกมาโดยตลอดจะออกมาปกป้องซึ่งถ้าเป็นผมผมก็ทำเช่นนั้นเหมือนกันครับผมขอบคุณพี่เอ๋มากนะครับที่ให้โอกาสผมได้ขอโทษลูกสาวของพี่ผมขอสัญญาว่าผมจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในชีวิตของผมครับ”

Previous articleคาด Naughty Dog ซุ่มพัฒนา 3 เกมใหม่ในซีรี่ส์ The Last of Us
Next article“บอย ปกรณ์” ยังไม่เรียกเฟย์ว่าแฟน รอขอก่อน