เตียงหัก “มัดหมี่ พิมดาว” เลิกสามี สัว เหลือเพียงแค่เพื่อน

136

นักแสดงสาว มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ออกมาแจงว่าได้ลดสถานชีวิตคู่กับสามี สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย เหลือเพียงพี่น้องนานกว่า 5 เดือนแล้ว ยันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สาม การไม่มีลูก และไม่ได้ทะเลาะกัน ณ ตอนนี้ยังคุยกันเหมือนเดิม

ล่าสุด นักแสดงสาว มัดหมี่ พานิชสมัย ได้ออกมาอัพเดตสถานะครอบครัวของตนเองกับสามี “สัว” ว่า “ลดสถานะมาได้ 5 เดือนแล้วแต่ยังรักเหมือนคนในครอบครัว ไม่ได้มีการทะเลาะหรือโกรธกันกันแต่อย่างใด ถามว่าเรื่องมีลูกเกี่ยวไหม ก็ไม่และกับพี่สัวก็ยังคุยเป็นพี่น้องถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่ทุกวัน โอกาสกลับมาก็ยังไม่รู้

มองว่าเรื่องของความรักถ้าใช่ก็จะใช่เอง ต่างให้เกียรติครอบครัวกันและกัน กับระยะเวลาที่คบกัน 7 ปีครึ่งแต่แต่งงงานกันมาได้ 6 ปี ก็เชื่อในความรักเสมอและเชื่ออีกว่า ความรักมีได้หลายรูปแบบไม่ได้มีแค่แบบสามีภรรยา แต่ยังมีความรักเป็นพี่น้อง คนครอบครัว ซึ่งไม่ได้คาดหวังอะไรตอนนี้แฮปปี้ทั้งคู่ กับอาถรรพ์ตัวเลขก็ไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่

หากย้อนเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่นั้น รู้จักกันมาในฐานะเพื่อนกว่า 3 ปี และเริ่มพูดคุยคบหาดูใจกันมา 2 ปี ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2558 ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ลปารค์นายเลิศ ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจพลังงาน ทำเพย์เมนต์เกตเวย์ เช่น จ่ายเงินออนไลน์ผ่านเครดิต หรือช่องทางต่างๆ และมีหุ้นส่วนของสตูดิโอฟิฟตี้โฟร์ (studio 54)

Previous article“ปู แบล็คเฮด” โชว์หวาน ความสุขของผมคือนุ๊กซี่
Next articleแฮ็คเก็ตต์ ทำงานทันทีคุยงานเรื่องควอร์เตอร์แบ็ค