“ปู แบล็คเฮด” โชว์หวาน ความสุขของผมคือนุ๊กซี่

193

เป็นคู่รักต่างวัยกันถึง 18 ปี แต่ก็รักกันมานาน 6 ปี แล้ว ระหว่าง ปู แบล็คเฮด กับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ซึ่ตอนนี้ทางด้านฝ่ายหญิงก็ป่วยเป็นโรคมะเร็งและมีพี่ปู เป็นคนคอยดูแลไม่ห่างไปไหน

ล่าสุดปู แบล็คเฮด ควง นุ๊กซี่ มาออกรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” พร้อมเผยเรื่องความรักของทั้งคู่ว่า คู่ของตอนต้องฟันฝ่าอุปสรรค คำสบประมาทมามากมาย คนมักจะพูดว่าไปไม่รอด นุ๊กซี่เป็นแฟนเพลงของปูตั้งแต่ประถม โตมาก็ไม่คิดว่าจะเป็นแฟนเขาก็มีจะมีความเห่อสามีมาก ชอบบอกว่าเขาหล่อมาก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ปากบาง ผิวก็ขาว และจะชมปูอยู่เสมอ ถามว่าเคยคิดจะใช้นามสกุลเดียวกับปูไหม

ซึ่งนุ๊กซี่ก็คิดและตอนนี้ก็เร้าหรืออยู่ คืออยากใช้ แต่ก็กลัวว่าวันนึงถ้าไม่อยู่ เขาจะกลายเป็นพ่อม่าย แต่งงานกับคนอื่นลำบาก เคยคิดว่าถ้าตัวเองไม่อยู่ปูจะอยู่อย่างไร แต่อยากให้เขารู้ว่าไม่ว่าฝ่ายใดจะไปก่อนก็อยากให้รู้ว่าคนที่อยู่จะคิดถึงคนที่จากไป ทางด้านปู แบล็คเฮด กล่าวว่า เขาจะไม่ค่อยบอกรักเท่าไหร่แต่ในช่วงที่นุ๊กซี่จิตตกก็บอกเขาบ้าง มันเป็นประโยคที่สำคัญสำหรับเขา

นุ๊กซี่เป็นคนละเอียดในเรื่องของนิสัยใจคอ แม้กับแม่และครอบครัว เอาใจใส่ ยอมรับว่าตนโชคดีที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาดูแล อยากบอกว่าความสุขที่มีอยู่ทุกวันนี้ คนคนนี้ทำให้ตัวเองได้เห็นความรักเยอะมาก รักครอบครัวมากขึ้น เขาคือความสุขของผม

Previous articleไฮไลท์บอลสด ทรู แบงค็อก 2-0 สมุทรปราการ ซิตี้ (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articleเตียงหัก “มัดหมี่ พิมดาว” เลิกสามี สัว เหลือเพียงแค่เพื่อน