แฮ็คเก็ตต์ ทำงานทันทีคุยงานเรื่องควอร์เตอร์แบ็ค

52

ควอร์เตอร์แบ็ค

เรียกได้ว่าเป็นการแถลงข่าวครั้งแรกและก็พูดถึงเรื่องงานขึ้นมาทันที และคงจะถูกอกถูกใจแฟน ๆ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังจากที่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดงของเดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้พูดถึงเรื่องการหาควอร์เตอร์แบ็ก รายใหม่เข้ามาเสริมทัพ กับการแถลงครั้งแรกในการรับตำแหน่ง

และงานนี้ใน เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ คงต้องได้รับคำชมจากแฟน ๆ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวได้แถลงข่าวครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ โดยที่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ได้พูดถึงเรื่องการพูดคุยกับสต๊าฟโค้ชในทุกตำแหน่งของทีม และจะเสนอให้กับ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปใช้งบเพื่อที่จะดึงควอร์เตอร์แบ็ค ซึ่งพวกเขาคิดว่าจะสามารถเข้ามาทำผลงานให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้

และถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการพูดถึงชื่อควอร์เตอร์แบ็กรายไหนก็ตาม แต่นี่คือความเคลื่อนไหวที่แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนนับตั้งแต่ที่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกเลือกเข้ามาทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ “ผมรู้สึกอย่างเดียวว่าตอนนี้ทุกอย่างจะต้องขับเคลื่อนในทิศทางที่บวก และต้องจัดการให้เร็วที่สุด ผมมาที่นี่เป็นวันแรก และผมก็ได้เห็นหลายอย่างซึ่งทุกอย่างดีและลงตัว”

“องค์กรแห่งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ไว้มากมาย และเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และเราจะมาพูดถึงในปัจจุบันว่าสิ่งที่พวกเราต้องการนั่นก็คือตัวขว้าง หรือว่าควอร์เตอร์แบ็ค ที่จะขับเคลื่อนทีมหรือว่านำทัพในซีซั่นหน้า”

“และผมได้มีการพูดคุยกับหัวหน้าโค้ชบางส่วน และผมจะพูดคุยกับทุกตำแหน่งว่าปัญหาที่เกิดขึ้น และสิ่งที่จะพัฒนาต่อไปคืออะไร และไฮไลท์คงจะอยู่ที่ เพตัน ซึ่งผมยืนยันว่าผมได้พูดคุยกับเขาว่าผมต้องการที่จะอยากได้ควอร์เตอร์แบ็ก ตัวใหม่ทุกวิถีทางก็ตาม หรืออาจจะเป็นควอร์เตอร์แบ็คแบ็คอัพเข้ามาเสริมทัพเพื่อทดสอบฝีมือ”

Previous articleเตียงหัก “มัดหมี่ พิมดาว” เลิกสามี สัว เหลือเพียงแค่เพื่อน
Next articleGod of War เวอร์ชั่น PC จุดประกายผู้เล่นหน้าใหม่คิดซื้อ PS5