“หมวย สุภาภรณ์” ซึ้งน้ำใจ เพื่อนดารายื่นมือช่วย

118

จากกรณีที่อดีตนักแสดง หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ได้ออกมาเผยถึงชีวิตที่ตอนนี้กำลังลำบากมาก ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และยังเป็นหนี้อีกหลายล้านทั้งที่เกิดจากตัวเองและคนอื่น พร้อมทั้งอยากขอโอกาสกลับไปทำงานในวงการบันเทิงเพื่อหาเงินมาใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

ล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากคนได้รู้เรื่องของเธอว่า มีกระแสตอบรับดีมาก เกิดความคาดหวัง ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้งที่เราตีตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนให้ค่าเรา รู้สึกซาบซึ้งมาก สิ่งที่ตนเองได้เล่าไปนั้นเพื่อต้องการแชร์ประสบการณ์เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตน

ลูกคุณหนูซึ่งมันอาจจะมีประโยชน์กับใครหลายคน ก็รู้สึกดีมาก อ่านทุกคอมเมนท์ และอยากจะขอบคุณพี่ปราบที่ยื่นมือมาช่วยเหลือเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้เจอกันหลายสิบปีแล้ว เราก็บอกพี่เขาไปว่าเราไม่ได้เปิดรับบริจาค พี่เขาตอบกลับมาว่า “ให้ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้” พี่เขาก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าก็มียาทานแล้ว ขอขอบคุณจริงๆ

ขอขอบคุณ เจค ศตวรรษ ที่ไม่เคยลืมพี่ลืมน้องลืมเพื่อน และทุกช่องทุกรายการที่ติดต่อเข้ามา ตอนนี้ก็ยังมีคนมาช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเรา ก็ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคน ไม่คิดหนีแน่นอน วันนี้หัวใจพองโตเท่าฟ้าที่ได้รับโอกาส เพราะรู้ว่ามันไม่ได้มาทุกวันอย่างที่เคยพูดไป ทำให้ชีวิตน้อยๆชีวิตหนึ่งได้ต่อยอด

Previous articleอิ๋งอ้อย ชัดไม่เคยทะเลาะกับพี่อิ๋งอิ๋ง อยากให้พี่มูฟออนเร็วๆ
Next article3 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยยกระดับความสำคัญให้กับการทำ SEO มีอะไรบ้าง?