อิ๋งอ้อย ชัดไม่เคยทะเลาะกับพี่อิ๋งอิ๋ง อยากให้พี่มูฟออนเร็วๆ

27

หลังจากที่ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ได้ออกมาอัพเดตชีวิตรักที่ต้องพังลง เพราะสามีที่อยู่กันมา 15 ปี นอกใจและเลือกที่จะเดินไปจากชีวิตเธอ ต่อมายังเกิดประเด็นกับน้องสาวตนเอง อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ว่าทะเลาะกัน ไม่คุยกัน จึงรู้สึกว่าไม่เหลืออะไรแล้ว จนน้องสาวอิ๋งอ้อยต้องออกมาเคลียร์ด่วนว่าไม่ได้ทะเลาะกับพี่สาว ยังเป็นห่วงและไม่ทิ้งแน่นอน แต่อยากให้พี่ออกจากเรื่องนี้ให้เร็ว ไม่เช่นนั้นก็จะจมอยู่แบบนี้ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

ล่าสุด อิ๋งอ้อย ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่พี่สาว อิ๋งอิ๋ง ออกมาพูดว่าไม่ค่อยได้คุยกับน้องเพราะมีปัญหาทะเลาะกันนั้น สำหรับตนการทะเลาะคือการมีปากเสียงกัน แต่มันไม่ใช่ ตนรู้ว่าพี่ป่วยแล้วจะไปทะเลาะกับเขาทำไม ที่เขาไปออกรายการแล้วพูดว่าไม่รักษาน้ำใจเขา คิดว่าเขาเข้าใจผิด

ด้วยความที่ตนเองชอบทำน้ำใบบัวบก ก็เลยเอาน้ำใบบัวบกไปให้เขาทาน เขาก็เททิ้ง เพราะเขาไม่ทาน เขาอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการซ้ำเติม ซึ่งในครอบครัวไม่มีใครทิ้งเขาเลย เขาไม่ได้โดดเดี่ยว เรามีกัน 3คน พี่น้อง ถ้าพี่อิ๋งมูฟออนไม่ได้ เขาก็จะไม่สามารถเปิดใจรับอะไรได้เลย เขาจะไปไหนไม่ได้ แบบนี้เรียกว่ากรรม ทุกคนมีกรรมเป็นของตนเอง ก่อนจะเผยว่าเราไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว สุดท้ายถึงพี่อิ๋งจะพูดคำว่าทะเลาะ แต่สำหรับตนเองไม่ได้ทะเลาะ สิ่งที่เขาพูดและทำ พี่ไม่ถือโทษโกรธอะไรเขา เพราะเราเป็นน้อง ไม่ปะทะอยู่แล้ว

Previous articleThe Melody รักทำนองนี้ (2012) อีก 1 ภาพยนตร์ไทยความหมายดีที่น่าติดตาม
Next article“หมวย สุภาภรณ์” ซึ้งน้ำใจ เพื่อนดารายื่นมือช่วย