อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี มะเร็งระยะสุดท้าย ชีวิตพังสามีนอกใจ

137

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดังออกมาโพสต์คลิปราดน้ำมันเผาของทิ้ง พร้อมระบุว่าชื่อดังออกมาโพสต์ Facebook คลิปวีดีโอขนาดราดน้ำมันเพื่อเผาทิ้งก่อนจะโพสต์ข้อความว่า “โสดรับปีขาล” และข้อความว่า ขณะที่เขียนอยู่มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือข้อความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้

อิ๋งอิ๋ง ระบายความรู้สึกออกมาว่า 3 ปี เต็มๆที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายลามไปปอด ต่อมน้ำเหลือง หมอบอกให้เค้าและน้องรับรู้ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้ ซึ่งเค้าพูดเสมอว่าเขาจะอยู่เคียงข้างจนลมหายใจสุดท้ายของเรา แล้วเหมือนฟ้าผ่าจะหน้าตา มีโทรศัพท์โทรเข้ามา..ถาม..เสียงดัง..ที่รักทานข้าวหรือยังจ้า ชีวิตพังพินาศทันทีทำไมเราโชคร้ายขนาดนี้ เขาสองคนใจร้ายมาก หมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียงไม่มีแรงไปต่อกรกับมัน เราลุกขึ้นทันที ตายที่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ ขอเวลาอีกนิดก็ยังดีสวรรค์

และขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้อยู่สู้ต่อ สำหรับตนความตายไม่น่ากลัวแล้ว เพราะเคยหยุดหายใจระหว่างให้คีโมแล้ว คุณหมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขา เจ็บมาก หายใจไม่ออก หมอปลุกเราให้ตื่นมาพบความจริงที่สามีปิดบังเราไว้ ผู้ชายที่อยู่กับเรามา 15 ปี สิ่งที่เขาทำตนเองรับไม่ได้จริงๆ เขาได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย

Previous articleอั๋น โอลิเวอร์ เปิดใจพี่ป่วย พยายามให้กำลังใจเต็มที่แล้ว
Next articleBritney Spears ร่ายยาว 5 หน้ากระดาษ ตอบโต้น้องสาว