Britney Spears ร่ายยาว 5 หน้ากระดาษ ตอบโต้น้องสาว

66

น้องสาว

เกิดเรื่องราวดราม่าในตระกูล Spears อีกครั้ง รอบนี้ Britney Spears ป๊อปสตาร์คนดัง ออกมาตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของน้องสาวตัวเอง ก่อนฟาดแรง ๆ ใส่ครอบครัว

เหตุเกิดขณะ Britney Spears นอนซมเพราะพิษไข้ จึงมีโอกาสได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของน้องสาวที่คลานตามกันมาอย่าง Jamie Lynn Spears ทางโทรทัศน์ ผลที่ตามมาคือ ป๊อปสตาร์วัย 40 ปี ได้เขียนระบายความในใจยาวเหยียดบนอินสตาแกรม

Jamie Lynn Spears ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของ Britney Spears และมีอายุน้อยกว่า 10 ปี เพิ่งออกรายการเล่าข่าวเช้าชื่อดัง Good Morning America ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ในสหรัฐอเมริกา เพื่อโปรโมท Things I Should Have Said หนังสือชีวประวัติส่วนตัวที่มีกำหนดวางแผงในวันที่ 18 มกราคม 2022

ทางด้าน Britney Spears นอนซมเพราะพิษไข้ จึงได้ดูรายการนี้และฟัง Jamie Lynn Spears เล่าถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและพี่สาวคนดัง นั่นทำให้ Britney Spears ไม่พอใจถึงกับต้องเขียนระบายความรู้สึกบนอินสตาแกรมส่วนตัวยาวเหยียด

Britney Spears เริ่มต้นเล่าว่า เธอป่วยเป็นไข้สูงถึง 104 องศาฟาเรนไฮต์ (ประมาณ 39.8 องศาเซลเซียส) จึงขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกไปซื้อยา แต่ทำไม่ได้เพราะตามกฎ เขาไม่สามารถออกนอกพื้นที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ Sam Ahghari คู่หมั้นของเธอต้องออกไปซื้อยาให้แทน และระหว่างนอนป่วย เธอได้ดูการให้สัมภาษณ์ของ Jamie Lynn Spears ทางโทรทัศน์และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

“ เรื่องแรก เธอบอกว่าฉันไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมตัวเองได้ เธอกล้าดีอย่างไรที่พูดออกไปแบบนั้นทั้งที่แทบไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับฉันเลยในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา อีกเรื่องคือ ฉันต่อว่าเธอที่เอาเพลงของฉันมารีมิกซ์ ทำไมจะแสดงความเห็นแบบนั้นไม่ได้ล่ะ ขณะที่ฉันเขียนเพลงเยอะมาก แต่เธอกลับไม่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเลย ทุกอย่างถูกประเคนมาให้เธอหมด ”

อย่างไรก็ตาม Britney Spears ยังอวยพรน้องสาวทิ้งท้ายว่า “ ขอให้หนังสือขายดีนะ Jamie ”

นอกจากนี้ Britney Spears ยังได้เขียนพาดพิงถึงครอบครัวว่า เธอรู้สึกขยะแขยงครอบครัวตัวเองมากที่คอยกระชากชีวิตของเธอให้ย่ำแย่ลง แถมยังทำร้ายเธออยู่เสมอ โดยไม่กี่วันก่อน เธอได้อันฟอลโลว์ Jamie Lynn Spears ทางโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวไปแล้ว แม้น้องสาวได้ออกมาพูดบ่อยครั้งว่าสนับสนุนและอยู่เคียงข้างพี่สาวเสมอระหว่างการต่อสู้บนชั้นศาลเพื่อถอดถอน James Spears บิดาของพวกเธอ ออกจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน

Previous articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี มะเร็งระยะสุดท้าย ชีวิตพังสามีนอกใจ
Next articleJamie Lynn กับชีวิตสุดดราม่าไม่แพ้พี่สาวคนดัง Britney Spears