อั๋น โอลิเวอร์ เปิดใจพี่ป่วย พยายามให้กำลังใจเต็มที่แล้ว

198

หลังจากที่นักแสดง ไมเคิล พูพาร์ท จบชีวิตตนเองด้วยการยิงตัวตาย ทางครอบครัวไม่ติดใจอะไรเพราะทราบดีว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทางด้านน้องชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ท บอกว่าพี่ชายได้สั่งเสียไว้หมดแล้ว อยากให้แฟนเขามาร่ำลากันเป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุดโอลิเวอร์ พูพาร์ท นักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นน้องชายของไมเคิล พูพาร์ท เปิดใจว่า พี่ชายเป็นโรคซึมเศร้าได้สักพักแล้ว ช่วงที่เป็นหนักก็ให้กลับมาอยู่กรุงเทพฯ คุณแม่เป็นคนดูแล เราพาไปโรงพยาบาล ทานยา พูดคุยกับพี่ทุกวัน ตั้งแต่ออกจากวงการไปดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียง 8-9 ปี เขาก็ไม่อยากกลับเข้าวงการอีก

พี่เขามักสั่งเสียทุกอย่างเราก็คุยกันตลอดว่าอย่าทำนะ ก็อยากให้เขา รู้สึกว่าครั้งนี้พี่เป็นหนักมากๆ เขาเป็นห่วงแม่กับลูกของเขา ซึ่งเขารู้อยู่แล้วว่าแม่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ส่วนลูกเป็นลูกบุญธรรม แม่ของเด็กก็จะดูแลต่อไป ถามว่าปัญหาเกี่ยวกับแฟนไหม

ผมว่าในจุดนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมพูดได้แค่ว่า เวลาคนเรารักกันสัญญาจะดูแลกัน ตอนสัญญาพูดกันดีพูดกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะ ตอนป่วย ตอนเจ็บ ตอนสบาย ดูแลรักษากันจนตาย ถ้าพูดไปแล้วขอให้คำไหนก็เป็นคำนั้น ผมเข้าใจว่าการมีชีวิตคู่มันไม่ง่าย เราไม่โทษใครทั้งสิ้นไม่ได้คิดเอาความ แต่ก็มีน้อยใจบ้าง ผมแค่อยากให้เขามาลำรากันครั้งสุดท้าย ก็โอเคแล้ว อยากฝากถึงคนอื่นที่มีญาติโรคซึมเศร้าให้พาไปหาหมอ ให้กำลังใจ พูดให้ความจริงในสิ่งที่เป็นไปได้ ไปหาหมอเร็วๆอย่าปล่อยทิ้งไว้

Previous articleเขาทราย แกแล็คซี่ แพลนย้ายครอบครัวไปต่างประเทศ ตั้งค่ายมวย
Next articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี มะเร็งระยะสุดท้าย ชีวิตพังสามีนอกใจ