เป้ย ปานวาด แจง รักกันจึงต้องแยก เรื่องมันใหญ่เกินเคลียร์

39

ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตาและ กระแต ศุภักษร ได้ควงกันไปออกรายการ “แฉ” ให้พูดเกี่ยวกับเรื่องการแตกกันของกลุ่มว่าตนเองไม่อยากพูดอะไรเพราะมันกระทบคนเยอะมากๆ ทางด้านเป้ย ปานวาด ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่าไม่ได้โกรธ และที่ต้องจากกันเพราะเรารักกัน จบแบบนี้ดีกว่าเก็บความทรงจำดีๆไว้ เรื่องมันใหญ่เกินกว่าจะเคลียร์

ล่าสุดทางด้าน เป้ย ปานวาด ออกพูดคุยกับ ทาง บอย วันบันเทิงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าการที่เป้ยไม่พูดดีที่สุดเพราะมันจะทำให้จบ เพราะถ้าพูดไปมันก็ไม่มีอะไรขึ้น ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธ พี่หนิงคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุดของเป้ยเพราะฉะนั้นวันนี้ที่ถอยออกมาเพราะอยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้แบบนี้ จบสวยที่สุดไม่ต้องมีการเคลียร์

เพราะยิ่งพูดไปต่างฝ่ายต่างก็มีมุมมองของตัวเอง แล้วเหตุผลที่พี่บอยรับรู้มาจากเรื่องต่างๆที่คนนู้นคนนี้พูดให้ฟังเป้ยยังมีจุดยืนของตนเอง หนิงก็มีจุดยืนของเขา กระแตก็มีจุดยืนของเขา เรื่องนี้คือเพราะรักจึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจ และความไม่เข้าใจนี้จึงนำพามาซึ่งการถอยห่างควาสัมพันพันธ์ ไม่ใช่เพราะเกลียดกัน พี่หนิงพูดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะมาเคลียร์กันนั้นสำหรับหนิงใช่ แต่สำหรับเป้ยบอกว่ามันไม่มีทางหรอก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินกว่าจะเคลียร์ เชื่อว่าหลายคนก็รู้ แต่พูดไม่ได้เพราะมันคือเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรจะพูด

Previous articleนาตาลี ณัฏฐินี ชี้แจงยาว ติดโควิด-19
Next articleพระมะตูม เลื่อนลาสิกขา ต้องการศึกษาพระธรรม