นักแสดงสาว ดรีม พิชยา ทิพพาละ เผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19

241

ในช่วงที่เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 20-24 ธ.ค.64 และเดินทางต่อไปยังดูไบ ทำให้ตอนนี้ถูกกักตัวอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตนเองมีอาการแค่ไอ เจ็บคอ อยากฝากคนที่กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวให้ระวังให้มากๆ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือตลอดเวลา และควรทำประกันภัยไว้ด้วยเพราะค่ารักษาที่ต่างประเทศแพงมาก

ล่าสุดนักแสดง ดรีม พิชยา ได้โพสต์ภาพผลการตรวจ RT-PCT ของตนเองว่าเป็นบวก ทำให้ตอนนี้ถูกกักตัวอยู่ที่ดูไบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินทางไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา โดยระบุข้อความว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ… วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกาย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย พอมาดูไบเกมส์ครับ

อาการของดรีมเจ็บคอ กับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอกซเรย์ปอดที่ รพ ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดีไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว (ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก)

สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ นี้ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสถอดตอนที่จำเป็นจริงๆ ล้างมือตลอด โอเคซีซั่นนี้เราไม่รอด เดี๋ยวคุยกับโอไมคอนไม่รู้เรื่องตามเทรนเขาหน่อย รักษาตัวเองต่อไป อยู่ต่างประเทศยาวๆ ไปเลยครับ”

Previous articleได๋ ไดอาน่า แจงต้องรอคิว คนติดเชื้อมากขึ้นหลังปีใหม่
Next articleเอ็มมี่ อมลวรรณ ยัน หนุ่ม กรรชัย โทรหากลางดึก เครียดจริง