ได๋ ไดอาน่า แจงต้องรอคิว คนติดเชื้อมากขึ้นหลังปีใหม่

38

ถึงสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสจะไม่รุนแรงเหมือนในช่วงแรก แต่ก็ยังไม่น่าไว้วางใจเมื่อมีสายพันธุ์ใหม่ “โอไมครอน” เข้ามาในประเทศแล้ว ซึ่งคาดการณ์กันว่าหลังจากที่หยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่หลายๆคนกลับบ้าน มีงานสังสรรค์และพบปะกับคนที่มาจากต่างถิ่น

อาจทำให้ผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้นได้ นักแสดงสาว พิธีกร ได๋ ไออาน่า ผู้จัดตั้งเพจ “เราต้องรอด” ที่ค่อยช่วยเหลือคนที่ติดเชื้อ ก็คาดการณ์ว่าจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้นหลังจากจบเทศกาลฉลองปีใหม่

ล่าสุดสาว ได๋ ไดอาน่า ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงจำนวนคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเพจมากขึ้นจริงๆ งานนี้ทำเธอรับเคสสแทบไม่ทัน แนะว่าให้ทุกคนที่กลับมาจากต่างจังหวัดหรือพบปะกับคนที่เดินทางมาจากต่างถิ่นให้ทำการตรวจ ATK ก่อนที่จะกลับไปทำงาน เพราะตอนนี้มีคนที่ติดเชื้อโควิดทุกสายพันธุ์ที่มาขอความช่วยเหลือจากเพจ

และต่อมาสาว ได๋ ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความจากเพจเราต้องรอด ที่เขียนว่า “อย่าเพิ่งโมโหหรือหงุดหงิดนะคะ เราพยายามช่วยประสานตามขั้นตอน เพื่อให้คุณได้รักษาใน โรงพยาบาล หรือ ฮอสพิเทล ให้สะดวกคุณที่สุด…..หรือหากจะมาที่ ศูนย์พักคอย เราต้องรอด เราก็พร้อมรับเสมอค่ะ ห้องน้ำรวม อยู่กันเหมือนบ้านหลังใหญ่ ช่วยดูเเลกันเเละกัน หากไม่สะดวกมาอยู่ศูนย์ เราจะส่งชื่อไปยังหน่วยงานต่างๆ ซึ่งต้องรอตามคิวเค้าค่ะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ ยังไงเราก็ไม่ทิ้งคุณค่ะ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ลินาเรส เดปอร์ติโบ 1-2 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลโคปา เดล เรย์)
Next articleนักแสดงสาว ดรีม พิชยา ทิพพาละ เผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19