หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ สัมภาษณ์ เสือ-ดรีม ไม่ได้ลำเอียง

94

เกิดประเด็นดราม่าเมื่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ “โหนกระแส” ได้เชิญ เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ มาเป็นแขกรับเชิญพูดคุยในประเด็นที่เป็นข่าวกับแม่ของเสือ กานต์ วิภากร แต่กลับโดนชาวเน็ตหาว่าลำเอียงเข้าข้าง กานต์ จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ให้ชัด

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาไลฟ์สดหลังจากที่เจอกระแสว่าตนลำเอียงเข้าข้างแม่ของเสือ กานต์-วิภากร ว่าตนเองรู้ว่ามันเป็นประเด็นครอบครัว คือ กานต์ แม่ของเสือ ที่ไม่ค่อยพอใจ “ดรีม” แฟนของเสือ ตนเองพยายามทำให้ซอฟที่สุด ประคับประคองที่สุด ก่อนเข้ารายการก็ได้พูดคุยกับดรีม แม่ของดรีม และลุงของเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็เข้าใจ แต่ในรายการจะให้ตนเองไปด่าแม่ของเสือซึ่งนั่งอยู่ในรายการด้วย คือมันลำบากใจ

มีคนมีคอมเมนท์ว่าผมไม่เข้าใจบริบทของครอบครัวหรือ พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก ก็ไม่อยากให้มองกันผิดประเด็น ตนเองเลี้ยงลูกมาก็ให้เกียรติลูกเสมอ จะเอารูปเขามาลงก็ต้องขออนุญาตเขาก่อน ลูกก็มีความคิดความอ่านเหมือนกัน แต่ก็ต้องเข้าใจว่า “เสือ”อยู่ในรายการจะให้ไปสนับสนุนไปด่าแม่เขาด่าครอบครัวเขา จะให้บอกว่าดรีมทำถูกแล้ว เอาเรื่องกานต์ให้ถึงที่สุดนะ ก็ลำบากใจ แล้วความรู้สึกเสือจะอย่างไร

ตนเองเป็นพิธีกรเมื่อทำรายการก็เอาอีกมุมหนึ่งมาถามอีกมุมหนึ่ง พยายามไล่ว่ามันเป็นอย่างนี้ มันจริงหรือเปล่า ให้อีกฝ่ายตอบมาให้ชัดเจนเท่านั้น อันไหนไกล่เกลี่ยได้มันก็ควรทำ อยากเข้าใจกันบ้าง เข้าใจว่าทุกคนมีแนวคิดของตนเอง

Previous articleเจสัน ยัง ฟาดคนสร้างกระแส แบนได้ไม่แคร์
Next articleเสือ เสฏกานต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่เห็นว่าใครโดนอะไรมาบ้าง